Top

Thành phố năng động Green River City

Cập nhật 29/11/2011 08:30

Là doanh nghiệp phía Nam tham gia triển lãm VietBuild diễn ra tại Hà Nội dịp này, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã giới thiệu đến các nhà đầu tư một cơ hội đầu tư mới, khá hấp dẫn đó là đất nền sổ đỏ nhà phố hai mặt tiền nằm trong Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Thể thao của Green River City (Bình Dương). Đây là những sản phẩm cuối cùng và cũng là loạt sản phẩm đẹp nhất của dự án.

Năm 2011, hàng loạt dự án bất động sản trên toàn quốc rơi vào tình trạng trầm lắng, đóng băng và nhiều chủ đầu tư dự án căn hộ phải giảm giá bán. Trong bức tranh chung đó vẫn có những điểm sáng là phân khúc đất nền vùng ven TP.HCM Bình Dương, Long An. Tại Bình Dương, dự án Green River City do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư là một trong những dự án được chú ý. Sau các đợt mở bán, hầu hết sản phẩm của dự án đều nhận sự quan tâm của khách hàng.

Phối cảnh Green River City, do CTCP Tấc Đất Tấc Vàng phân phối.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc CTCP Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối dự án này cho biết, sắp tới Công ty sẽ mở bán đợt 5 và cũng là lần cuối mở bán dự án Green River City. Trong lần mở bán này, sẽ có khoảng 200 nền nhà phố có sổ đỏ được giới thiệu đến khách hàng. Sở dĩ cho rằng đây là những sản phẩm đẹp nhất của toàn dự án, bởi các ô đất tọa lạc tại vị trí án ngữ ngay cửa ngõ ra vào Thành phố mới Bình Dương và nằm cạnh Quốc lộ 13. Hơn thế, khu vực này được quy hoạch rất nhiều tiện ích xung quanh, nổi bật là Hồ nước trung tâm – lá phổi xanh cho toàn dự án. Mức giá trung bình của các sản phẩm trong đợt mở bán này chỉ khoảng 2 triệu đồng/m2.

Đông đảo khách hàng tìm hiểu và đặt cọc mua đất dự án Green River City

Green River City được mệnh danh là thành phố không khói, được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính xanh mát. Dự án được quy hoạch bài bản, án ngữ tại cửa ngõ chính ra vào của đô thị thương mại hiện đại bậc nhất Bình Dương (khu đô thị thương mại Thới Hòa – Mỹ Phước 4, có quy mô 960 héc-ta). Hiện các công trình hạ tầng trong dự án đã được xây dựng như: Trường đại học Thủ Dầu Một, Hồ nước trung tâm. Mới đây nhất, công ty Becamex IJC công bố sẽ xây dựng một khu thương mại tập trung tại trung tâm dự án, mang tên Luxurious Shopping Center. Trung tâm này hứa hẹn sẽ là một khu vực mua sắm thượng hạng với đầy đủ các khu chức năng cho toàn khu vực. Trong tương lai không xa, Green River City sẽ trở thành một thành phố năng động, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài vị trí đắc địa, Green River City còn được thừa hưởng các tiện ích hạ tầng trong khu vực. Cùng với Trường đại học Thủ Dầu Một, liền kề Green River City còn có trường đại học Việt Đức (VGU) – Trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam được xây dựng cùng với các đối tác quốc tế và là trường đại học tự chủ, theo mô hình của Đức. Trong tương lai không xa, cư dân dự án Green River City sẽ được tận hưởng một hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học và sau đại học có chất lượng cao và được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại.

Nguồn: Theo Đầu tư Chứng khoán