Top

Chấm dứt mọi nỗi lo về chất lượng và pháp lý khi mua nhà với The Flemington

Cập nhật 28/11/2011 08:20

Việc giảm giá mạnh của các dự án căn hộ gần đây đã mở ra những cơ hội mới cho người mua nhà. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những nỗi lo của người mua về chất lượng công trình, dịch vụ và thủ tục pháp lý của các căn hộ đang được rao bán.

Bằng việc lựa chọn những hướng đi đúng đắn về chiến lược và chất lượng ngay từ ban đầu, có thể xem The Flemington là một trong số ít khu căn hộ cao cấp giải đáp được mối lo âu của người mua nhà hiện nay.

Địa chỉ không thể bỏ qua khi dự định mua nhà


Để chọn nơi an cư cho cả gia đình, anh Phạm Quyết Tiến, phụ trách tín dụng tại ngân hàng Vietcombank, đã bỏ ra rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu những khu căn hộ gần trung tâm Tp.HCM. Sau nhiều lần xem xét và so sánh các khu căn hộ khác nhau, sau cùng, anh chọn căn hộ The Flemington 12.04B tại quận 11. Theo anh, “ đây là khu căn hộ tôi hài lòng nhất về chất lượng công trình và bố trí thiết kế rất thoáng đãng. Chưa kể vị trí nơi này rất gần trung tâm Tp.HCM và các tiện ích khác như trường học, sân bay, trung tâm thể dục thể thao….., nên rất thuận tiện cho công việc của hai vợ chồng và việc học của con cái”.

The Flemington là khu phức hợp căn hộ - trung tâm thương mại – văn phòng với 3 tòa tháp thiết kế ấn tượng theo phong cách châu Âu cổ điển. Với sự hoàn thiện 100% về chất lượng công trình và sổ hồng đã được tách riêng cho từng căn hộ, Flemington đã tạo sự an tâm hoàn toàn cho người mua.

“ Điều đầu tiên ảnh hưởng tới quyết định của tôi chọn The Flemington chính là các căn hộ tại đây đều đã có sổ hồng. Điểm này rất quan trọng bởi tôi có thể an tâm với diện tích thực của căn hộ và đồng thời cũng hỗ trợ rất nhiều cho những kế hoạch tài chính của gia đình”, ông Nguyễn Văn Bình, chủ doanh nghiệp thương mại tại quận 11, chủ nhân căn hộ 12.08B, The Flemington cho biết.

Có thể thấy, không như trước đây, thị trường giờ đã chuyển sang xu hướng an toàn khi phần lớn khách hàng chỉ chọn mua những khu căn hộ đã hoàn thiện và có giấy tờ đầy đủ. Bằng việc chào bán căn hộ khi đã hoàn thiện và sổ hồng tách riêng cho từng căn hộ, chủ đầu tư The Flemington, tập đoàn Pau Jar, đã tạo một hướng đi mới và đột phá trên thị trường.

“Việc quyết định chào bán The Flemington khi đã hoàn thiện ngoài mục tiêu tạo dựng một thương hiệu chất lượng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi còn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đã hoàn thiện với chất lượng có thể kiểm chứng để họ có thể hoàn toàn an tâm với lựa chọn của mình”. Ông Terry Wang, giám đốc kinh doanh - tiếp thị công ty Pau Jar, cho biết.


Lợi thế đã hoàn thiện với chất lượng tốt và sổ hồng có sẵn, The Flemington đã tạo sự an tâm cho người mua nhà.

Chất lượng từ những điều đơn giản

Cuộc khảo sát gần đây của tập đoàn Pau Jar với những cư dân đang sống tại The Flemington và những khách hàng mới tham quan khu căn hộ đã cho thấy: 100% cư dân đang sống tại đây hài lòng với chất lượng dịch vụ; Hơn 95% khách hàng đã đến tham quan khu căn hộ cao cấp The Flemington cho rằng kiến trúc tại đây rất đẹp, sảnh lầu 5, hồ bơi mang phong cách khách sạn 5 sao; 10% trong số các khách hàng tham quan lần đầu tiên đã quyết định mua ngay The Flemington

Với chiến lược mang đến sự an tâm về chất lượng cuộc sống cho người mua, tập đoàn Pau Jar đặc biệt chú trọng đến các vấn đề chất lượng công trình, kiến trúc, pháp lý và dịch vụ hậu mãi. Cụ thể, kiến trúc của tòa nhà đã được đơn vị thiết kế hàng đầu Châu Á là Dynasty đảm nhận để tạo nên một công trình thật sự nổi bật và đặc sắc không chỉ tại khu vực đường Lê Đại Hành mà còn của Tp.HCM. Song song đó, các vật liệu xây dựng cho công trình cũng được lựa chọn một cách cẩn trọng với hơn 80% là các thương hiệu cao cấp nhập từ Đài Loan như thang máy của Yung Tay được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng tại Đài Loan, ban công rèn thủ công cao cấp, sân, tường ngoại thất, nội thất khu vực công cộng từ tầng trệt đến lầu 5 đều sử dụng đá hoa cương ( 6.000 m2 ),… “Tôi thật sự hài lòng với quyết định lựa chọn The Flemington. Sống tại đây, tôi nhận thấy gia đình mình được nhận những dịch vụ tốt nhất. Không chỉ chọn lựa đơn vị quản lý tòa nhà tốt, chủ đầu tư cũng rất quan tâm và lắng nghe các ý kiến của cư dân.” Bà Huỳnh Lê Ngọc Phượng, quản lý điều hành doanh nghiệp gia công linh kiện điện tử xuất khẩu tại KCN Hố Nai 3, tỉnh Đồng Nai, chủ nhân căn hộ 22.01B cho biết.

Bằng việc chọn lựa đơn vị quản lý có tên tuổi hiện nay, CBRE, để quản lý tòa nhà, tập đoàn Pau Jar đã thể hiện những cam kết ban đầu của mình đối với các dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng. Trong thời gian đầu, để đảm bảo dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất với khách hàng, đích thân chủ đầu tư vẫn thường xuyên gặp gỡ các cư dân tại đây để lắng nghe những phản hồi từ họ.

Có thể nói, với sự chú trọng về chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ….từ những việc đơn giản nhất, chủ đầu tư Pau Jar đã cho thấy một khu căn hộ chất lượng đơn giản chỉ nằm ở cái tâm và sự chu đáo của chủ đầu tư. Và sẽ không quá ngạc nhiên khi biết được rằng The Flemington đang là một trong số ít căn hộ cao cấp hiện nay vẫn đang tạo được sức hút trên thị trường với 197 căn hộ đã được thị trường đón nhận từ cuối năm 2010 đến nay.

Tổng quát về Flemington

Vị trí 184 Lê Đại Hành ( góc đường 3/2 – Lê Đại Hành)

Tổng diện tích 11,067m2

Chiều cao 23 tầng, cao 106m

Số tầng hầm 3 tầng

3 Tòa tháp A, B, C

Tháp A và B Khu căn hộ cao cấp

Tháp C Khu văn phòng hạng A và Trung tâm thương mại Parkson

Tiện ích chung: Hồ bơi, The gym, phòng karaoke, thư viện, phòng bi da, bóng bàn, khách sạn mini, nhà hàng, coffee, siêu thị Citi mart, ngân hàng HSBC, nhà trẻ, trường học,…
 


Khu căn hộ cao cấp The Flemington hiện được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi công ty bất động sản SAPro. Thông tin chi tiết về khu căn hộ, vui lòng liên hệ:

Hotlines: 0938 80 86 11 / 0933 60 66 11

Địa chỉ:
The Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11, Tp.HCM

Website: www.flemington.com.vn

 
Nguồn: Theo Thông tin Doanh nghiệp