Top

Sôi động giao dịch đất nền biệt thự Green River Villas tại Hội nghị đầu tư Bình Dương

Cập nhật 17/07/2012 08:10

Ngày 07.07.2012 vừa qua, tại Công ty Cổ Phần Tấc Đất Tấc Vàng đã diễn ra Hội nghị đầu tư Bình Dương, để chào mừng sự kiện Thủ Dầu Một chính thức được công nhận lên Thành Phố.

Tham gia hội nghị có gần 200 khách hàng quan tâm tới thị trường bất động sản Bình Dương. Hội nghị đã giúp khách hàng nắm bắt các thông tin cập nhật mới nhất về Bình Dương, định hướng, quy hoạch và triển vọng của thành phố mới, cơ hội đầu tư trực tiếp vào Bình Dương.


Đông đảo khách hàng tham quan "Hội nghị đầu tư Bình Dương" tại Công Ty Tấc Đất Tấc Vàng ngày 07.07.2012

Dự án Green River City do Becamex IJC làm chủ đầu tư đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt với gần 2.000 nền đã được bán ra tại những buổi hội thảo như vậy. Trong đó, khách hàng đặc biệt quan tâm đến nền biệt thự (GREEN RIVER VILLAS) do sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án.

Được dòng sông Thị Tính ôm trọn tạo thành một quần thể xanh, khu biệt thự như là một trung tâm nghỉ dưỡng sang trọng với đầy đủ các tiện ích của một thành phố mới, hiện đại. Có Bến du thuyền, chợ, trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực ven sông, trường học, bệnh viện, các khu dịch vụ cộng đồng và đặc biệt là khu phức hợp thể dục thể thao rộng 25ha, v.v... Ngoài ra khi hệ thống tàu điện ngầm được triển khai thực hiện, cư dân của GREEN RIVER VILLAS chỉ mất từ 10 đến 30 phút để đến các khu vực trung tâm khác của Bình Dương và các vùng phụ cận.

Theo nhận định của các chuyên gia địa ốc, GREEN RIVER VILLAS sẽ là một khu đô thị hoàn mỹ của tầng lớp thượng lưu trong tổng thể quy hoạch của Khu đô thị Mỹ Phước - Bình Dương.

Phối cảnh biệt thự Green River Villas Trung tâm văn hóa Thành phố Bình Dương

Tham quan thực tế dự án cùng với Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, nhiều khách hàng đã tỏ ra rất ngạc nhiên về tốc độ phát triển hệ thống hạ tầng, quy hoạch giao thông và sự đồng bộ tại đây. Toàn bộ tuyến đường dẫn cơ bản đã được lắp đặt hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng (đi ngầm), cây xanh, vỉa hè rộng thoáng tới 6m rất thích hợp cho các hoạt động thương mại tại địa phương. Đặc biệt, tuyến đại lộ 36m được thiết kế là trục giao thông trọng điểm, là cổng vào của toàn khu đô thị. Cách khu biệt thự vài bước chân là nơi hội tụ các Trung tâm giáo dục, đào tạo, nghiên cứu, thể dục, thể thao, giải trí hàng đầu của tỉnh Bình Dương.

Khách hàng nhanh chóng "xuống tiền" mua nền biệt thự sau khi tham quan thực tế dự án cùng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng ngày 07.07.2012

Bình Dương nổi lên như một điểm sáng đầu tư trong bối cảnh ảm đạm như hiện nay. Những dự án do Becamex làm chủ đầu tư luôn nằm ngoài sự tác động tiêu cực của thị trường và được khách hàng đặt trọn niềm tin để “xuống tiền” không do dự. Vì vậy, GREEN RIVER VILLAS đã bước vào giai đoạn mở bán cuối cùng với số ít nền biệt thự vị trí đẹp còn lại. Giá trị sản phẩm đã và đang gia tăng từng ngày bằng chính uy tín của dự án và chủ đầu tư. Chỉ cần 178 triệu ban đầu trong tổng số 720 triệu cho 360m2 nền biệt thự, giá đã chạm đáy đối với một dự án đầy tiềm năng như GREEN RIVER VILLAS.

Nếu bạn là nhà đầu tư có tầm nhìn với số vốn nhỏ, đây chính là cơ hội vàng cuối cùng để tạo lợi nhuận đột phá. Tấc Đất Tấc Vàng xác định vai trò là nhà tư vấn giúp khách hàng gia tăng giá trị dòng tiền nhàn rỗi. Sự đồng hành của khách hàng thời gian qua là động lực để đội ngũ Tấc Đất Tấc Vàng hoàn thành sứ mệnh của mình.


Bản tin thời sự trên kênh FBNC về Hội nghị đầu tư Bình Dương ngày 07.07.2012

 
Nguồn: Tấc Đất Tấc Vàng