Top

Nam Long giới thiệu chương trình Affordable Housing

Cập nhật 13/07/2012 08:10

Ngày 12/7, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long đã tiến hành lễ công bố chương trình “Affordable Housing: Ehome 2012 – 2017” để giới thiệu các dự án Ehome của Nam Long hình thành trong 5 năm sắp tới.


“Affordable Housing” là cụm từ chỉ dạng nhà ở phù hợp cho đại đa số người dân, có mức giá “vừa túi tiền” đã được triển khai ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long đã triển khai các sản phẩm chung cư như An Hòa 1-7, Ehome Đông Sài Gòn 1, Ehome Đông Sài Gòn 2… theo hình thức này và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người dân và xã hội. Sản phẩm căn hộ “Ehome” đã từng được Hiệp hội bất động sản thành phố bình chọn là “Sản phẩm nhà của năm” (2009) và là một trong những sản phẩm điển hình trong nhiều năm liền dành cho khách hàng mua để ở (end-user) với 3 tiêu chí: giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao, mỗi mét vuông của căn hộ đều được đưa vào khai thác (Efficiency). Từ năm 2007-2011 đã có 1000 căn hộ Ehome được bàn giao tận tay khách hàng.


Ông Nguyễn Vĩnh Trân – Giám đốc điều hành Công ty CPĐT Nam Long cho biết “Nhận thấy Ehome là một sản phẩm đáp ứng được rất cao nhu cầu của xã hội, trao mái ấm đến tận tay người ở có nhu cầu thực sự, chúng tôi có ý muốn mở rộng mô hình này không chỉ ở hình thức căn hộ mà còn dưới hình thức khác như nhà phố, nhà vườn và thậm chí cả một thành phố Ehome City… tại Việt Nam. Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu rất nhiều kinh nghiệm phát triển affordable housing tại các nước trong khu vực và thế giới như Singapore, Thái Lan, Hà Lan… từ đó chọn lọc những điểm phát triển phù hợp để ứng dụng vào môi trường của mình. Hiện Ehome đã có chiến lược phát triển đến năm 2017, dự kiến đưa ra thị trường hơn 14,000 căn hộ”.

Trong năm 2012, cụ thể là tháng 7 và 8 sắp tới, Nam Long sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm “vừa túi tiền” sau:

1. Giai đoạn 1 của Ehome 3 Tây Sài Gòn, Quận Bình Tân với 333 căn hộ


Ehome 3 Tây Sài Gòn có khuôn viên rộng 63.891 m2 gồm 14 đơn nguyên chung cư cao 9 tầng (+ lửng) với khoảng 2000 căn hộ bao bọc xung quanh công viên trung tâm và cụm công trình giáo dục. Ở giai đoạn 1, Nam Long sẽ tiến hành xây dựng 333 căn hộ, trung bình mỗi căn 2 phòng ngủ. Dự án sở hữu hệ thống hạ tầng tiện nghi gồm: thang máy, điện ngầm, xử lí nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại, công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng …

2. Giai đoạn 1 Cư xá Nam Long – Bắc Sài Gòn gồm 218 căn nhà phố vườn


Cư xá Nam Long – Bắc Sài Gòn là một tổng thể quy hoạch gồm khoảng 4000 căn hộ Ehome và 218 căn nhà phố vườn theo tiêu chí “affordable housing” tọa lạc tại huyện Thuận An tỉnh Bình Dương. Những căn nhà phố tại đây có diện tích từ 75 – 90 m2, gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ, sân vườn trước và sau rộng rãi… Sản phẩm rất thích hợp cho các gia đình sống chung 3 thế hệ.

Tính đến tháng 6/2012 dự án đã hoàn thiện hệ thống đường nội bộ, hệ thống điện, cấp thoát nước ngầm, công viên, khu vui chơi trẻ em và 20 căn nhà phồ đầu tiên.

Ông Nguyễn Minh Quang – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long cho biết “Chúng tôi đang triển khai những mức giá tốt nhất dành cho khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định, đồng thời đang tích cực liên hệ cùng những ngân hàng uy tín để tìm kiếm các giải pháp tài chính cho khách hàng. Hiện đã có những ngân hàng đồng ý cho vay với thời gian linh hoạt từ 15 – 25 năm cùng lãi suất hợp lý. Chúng tôi mong rằng những nổ lực của mình sẽ đem đến cơ hội sở hữu nhà cho nhiều người dân của xã hội”.

Cũng trong dịp này, Công ty CPĐT Nam Long đã tiến hành ký kết hợp đồng triển khai quy hoạch một Ehome City rộng 102 hecta tại Long An với đối tác CPG và hợp đồng phân phối sản phẩm Ehome 3 Tây Sài Gòn với sàn Giao dịch Danh Khôi và ACBRS, sản phẩm Ehome 4 tại Bình Dương với Savills và CBRE.

Nguồn: Theo Nam Long