Top

MGI.VN ra mắt tại khu vực miền Trung và miền Tây Nam Bộ

Cập nhật 04/07/2011 15:10

Tiếp nối thành công chuỗi ra mắt của MGI.VN tại các khu vực trọng điểm trong cả nước như TP.HCM và Hà Nội trong thời gian vừa qua, MGI.VN - Mạng cộng đồng môi giới Bất Động Sản lớn nhất tại Việt Nam sẽ tiếp tục ra mắt tại Đà Nẵng dành cho khu vực miền Trung và Cần Thơ dành cho khu vực miền Tây Nam Bộ và trong thời gian sắp tới.

Theo đó Lễ ra mắt tại Đà Nẵng sẽ được diễn ra vào ngày 30/7/2011 tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai và tiếp theo là Cần Thơ vào ngày 27/8/2011 tại Khách sạn Ninh Kiều 2.


Dự kiến Lễ ra mắt MGI.VN tại mỗi địa điểm ở Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ có sự tham dự của hơn 300 khách là đại diện các cơ quan ban ngành, ngân hàng, chủ đầu tư, luật, định giá, đào tạo, truyền thông và các thành viên của MGI.VN tại khu vực miền Trung và Tây Nam Bộ. Đây là cơ hội để quí doanh nghiệp giới thiệu dự án, hình ảnh của mình một cách hiệu quả và có chiều sâu cũng như cơ hội giới thiệu đến 5.000 nhà môi giới trên toàn quốc.

Nôi dung chương trình:

• Giao lưu - kết nối giữa các thành viên của MGI.VN tại Đà Nẵng dành cho khu vực miền Trung và tại Cần Thơ dành cho khu vực miền Tây Nam Bộ

• Lễ ký kết hợp tác MGI.VN với các đối tác tại Đà Nẵng dành cho khu vực khu vực miền Trung và tại Cần Thơ dành cho khu vực miền Tây Nam Bộ (Ngân hàng, chủ đầu tư, công ty luật, truyền thông, công nghệ)

• Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phục vụ việc tiếp thị và môi giới BĐS thông qua chủ đề: Ứng dụng sức mạnh Internet để Tiếp thị và Môi giới Bất Động Sản.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại www.MGI.VN

+ Liên hệ tài trợ: Ms Thanh Thuỷ
Điện thoại: 0908.0989.20
Email: thuy.le@bom.vn
+ Đăng ký tham dự: Ms Phạm Đáng
Điện thoại: 0908.0989.30
Email: dang.pham@bom.vn hoặc đăng ký trực tuyến tại www.MGI.VN
 
DiaOcOnline.vn