Top

GiaPhuLand kỷ niệm 5 năm thành lập

Cập nhật 29/06/2011 08:15

Ngày 26/06/2011 tại Tp.HCM, Công ty Địa Ốc Gia Phú (GiaPhuLand) đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty. Buổi lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng nhằm tổng kết 5 năm - một chặng đường hoạt động và phát triển của GiaPhuLand, mở ra một chặng đường mới để ngày càng lớn mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hùng Nghiêm – Phó Tổng Giám đốc GiaPhuLand cho biết, vượt qua nhiều khó khăn thử thách từ những ngày đầu mới thành lập, Gia Phú đã vươn lên và bứt phá mạnh mẽ để trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tư kinh doanh, tiếp thị và phân phối dự án BĐS uy tín trên thị trường hiện nay. Chiến lược của công ty trong những năm tới là phát triển nhanh, mạnh nhằm chiếm lĩnh thị trường, củng cố vị thế thương hiệu GiaPhuLand mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một doanh nghiệp kinh doanh BĐS hàng đầu tại Việt Nam, quyết tâm giữ vững uy tín thương hiệu GiaPhuLand.

Được biết, Công ty Địa Ốc Gia Phú là chủ đầu tư của tổ hợp chung cư Giaphuland I, dự án có tổng số vốn đầu tư trên 150 tỷ đồng, được khởi công xây dựng tháng 5/2010, tọa lạc tại đường Lê Văn Chí, Thủ Đức, Tp.HCM. Ngay từ khi mở bán đợt 1, dự án đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân, nhất là những người dân có mức thu nhập trung bình có nhu cầu nhà ở thực sự, và chỉ trong một thời gian ngắn đã bán hết 80% căn hộ và hiện tại bắt đầu mở bán đợt 2 của 20% căn hộ còn lại và trong quý III/2011, công ty sẽ tiến hành khởi công dự án Giaphuland II.

DiaOcOnline.vn