Top

Khởi công căn hộ E.Home dành cho người có thu nhập thấp

Cập nhật 24/03/2008 14:00

Ngày 28-3 tới, Công ty cổ phần phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC) sẽ chính thức khởi công dự án E.Home Đông Sài Gòn I, tại đường Dương Đình Hội, phường Phước Long B, quận 9.

E.Home Đông Sài Gòn I được xây dựng trên tổng diện tích 10.253m2, gồm ba khối nhà cao 5,5 tầng, với 312 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 50m2 – 600 m2, gồm 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, các tòa nhà đều có thang máy hiện đại, hệ thống PCCC tại chỗ và hệ thống chống sét toàn khu, antenna truyền hình cáp nối tới từng căn hộ qua bộ khuếch đại tín hiệu. Ngoài ra, tại E.Home còn xây dựng nhiều công trình tiện ích khác: câu lạc bộ cộng đồng, cửa hàng thương mại, phòng khám đa khoa…

E.Home được thiết kế và bố các mảng xanh hợp lý nhằm đem lại sự thông thoáng tự nhiên cho các căn hộ và cho cả các hạng mục xây dựng chung như hành lang, cầu thang… tạo không gian sống rất dễ chịu cho cư dân tại đây. Theo chủ đầu tư, sản phẩm căn hộ E.Home dành cho những người có thu nhập ổn định và trung bình như: cán bộ, công nhân viên và các gia đình trẻ, giá bán chỉ từ 500 – 600 triệu đồng/ căn.

DiaOcOnline.vn