Top

Hơn 1.000 người tham dự Lễ hội chào đón cư dân Happy Valley

Cập nhật 15/09/2015 09:07

Ngày 12/9/2015, hơn 1.000 khách hàng, cư dân đã tham dự Lễ Hội Chào Đón Cư Dân Happy Valley ngay tại công trình. Hoạt động do công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm chào mừng và giới thiệu công trình khu căn hộ Happy Valley đã hoàn tất xây dựng, sẵn sàng giao nhà trước hạn cho khách hàng.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng.

Theo hợp đồng ký kết với khách hàng, đợt cuối giao nhà của Happy Valley là tháng 3/2016. Tuy nhiên, với quy trình giám sát và quản lý tiến độ thi công, chất lượng công trình cũng như áp dụng các phương pháp thi công mới, công trình Happy Valley đã được hoàn tất sớm hơn so với kế hoạch. Hiện nay, công trình đã được sẵn sàng bàn giao đến khách hàng sớm hơn thời hạn.

Happy Valley là công trình được Phú Mỹ Hưng đầu tư chi phí và nhiều công sức để tạo nên một không gian sống hoàn thiện ở mức độ cao nhất có thể từ không gian từng căn hộ được bố trí phát huy mọi công năng đến số lượng chất lượng các loại tiện ích được quy hoạch trong khu phố.

Đông đảo cư dân, khách hàng tham dự lễ hội

Đặc biệt, công trình được hoàn thiện với không gian cảnh quan nội khu, sảnh tòa nhà không chỉ đáp ứng đầy đủ về công năng sử dụng mà còn là một không gian ở tuyệt đẹp. Toàn bộ sảnh vào khu vực khu vực hành lang, sảnh dẫn vào thang máy do công ty Ngôi nhà Sáng tạo Artsy Expressions thiết kế sang trọng tựa như các khách sạng hạng sang với trần cao, màu sắc trang nhã tạo cho cư dân cảm giác về nhà như vào khách sạn hay khu nghỉ mát mà họ đã từng trải qua.

Công tác cảnh quan được thực hiện chu đáo. Công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị Malaysia - Prime Class Landscaping đảm trách phần thiết kế nội khu từ các tiện ích trong nhà như phòng tập gym, phòng chơi cho bé… đến các không gian ngoài trời gồm hồ bơi, khu vực tập thể thao, nhà ngồi nghỉ chân, thư giãn, hoa viên, hồ cảnh… đều được bố trí hài hòa, phối kết về màu sắc các loại cây hoa, hình khối cao thấp để tạo sự sinh động. 


Happy Valley được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là công trình điển hình về mức độ hoàn thiện cao cho các công trình nhà ở triển khai trong thời gian tới của Phú Mỹ Hưng.

Một số hình ảnh của Happy Valley:





Thông tin Doanh nghiệp