Top

Cần quan tâm điều gì khi mua căn hộ chung cư?

Cập nhật 03/09/2015 08:55

Theo số liệu gần đây, thành phố Hồ Chí Minh ước tính có khoảng 2.200 căn hộ chung cư dự kiến gia nhập thị trường từ nửa cuối năm 2015 đến năm 2017 cho thấy bất động sản trong nước đang dần lấy lại “phong độ” cũng như nhu cầu định cư tại các căn hộ chung cư cũng bắt đầu “tăng nhiệt”.

Không chỉ đơn thuần là “nơi đi – chốn về”

Nếu như trước đây, khách hàng chỉ quan tâm đến giá bán và kích thước căn hộ thì ngày nay, yếu tố thu hút người mua lại là những tiện ích xung quanh “tổ ấm” như không gian sống văn minh, vị trí địa lý tiện lợi, dịch vụ hậu mãi, phí quản lý hàng năm… Nhu cầu cuộc sống càng cao, người mua càng chú trọng nhiều vào các tiện ích đi kèm khi sở hữu một ngôi nhà. Trình độ dân trí tại các khu căn hộ chung cư đa phần đều ngang nhau nên bạn sẽ không cần phải bận tâm về việc “nhà ai nấy sống” vì ngay cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có điều kiện để bầu bạn tại khu dân cư, trong khi bạn vẫn có cơ hội mở rộng mối quan hệ với hàng xóm xung quanh. Việc ở nhà chung cư cũng giúp không gian sống trở nên thoáng đãng hơn, không khí trong lành với những nhà ở tầng cao cũng như tránh xa các vấn đề về tiếng ồn “không mời mà đến” quấy nhiễu cả gia đình.


An Phú 2 – Căn hộ chung cư lý tưởng hiện nay

Còn gì có thể thoải mái hơn khi luôn có người túc trực bảo vệ cả toà nhà nơi bạn sinh sống 24/24, dịch vụ vệ sinh được đảm bảo hằng ngày theo giờ giấc cố định kể cả khu sinh hoạt chung, những tiện ích xung quanh không gian sống phù hợp với nhu cầu của người bận rộn hiện đại…Tất cả mối bận tâm đó của khách hàng như được “đo ni đóng giày” tại khu căn hộ An Phú 2, dự án được thiết kế và thi công bởi những công ty xây dựng danh tiếng trong ngành như Coteccons, công ty nội thất AA Corporation, công ty Apave, công ty Meinhardt; công ty Bachy Soletanche…không chỉ thỏa mãn nhu cầu của người mua, mà còn là một sự cam kết về chất lượng từ Công ty Cổ phần An Phú.

An Phú 2 có đầy đủ các tiện ích ngay trong khuôn viên căn hộ

Nâng tầm cuộc sống với khu dân cư An Phú 2

Tọa lạc tại quận 6 với vị trí “đắt giá” nối liền đường Hậu Giang và đại lộ Võ Văn Kiệt, khu dân cư An Phú 2 không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển sang các quận lân cận mà còn thuận tiện khi sở hữu khu vực mua sắm ngay dưới tòa nhà, công viên thoáng mát phù hợp cho người lớn có nhu cầu thể dục thể thao hay khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, chưa kể đến dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim…xung quanh. Với gần 300 căn hộ mang phong cách hiện đại, dự án An Phú 2 đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Mặt bằng căn hộ được thiết kế phù hợp cho người mua “phối” nội thất dễ dàng. Bạn cũng có thể tham khảo căn hộ mẫu để lấy ý tưởng trang trí cho tổ ấm của mình.

Căn hộ An Phú 2 hiện đại, đem lại sự thoải mái cho khách hàng

Một lý do khiến căn hộ chung cư được ưu ái chính là chủ nhân sẽ không bị chiếm diện tích sinh hoạt cho việc giữ xe bên trong như nhà phố, chưa kể mất thời gian di chuyển đối với gia đình sở hữu xe ô tô phải gửi ngoài. Hầm giữ xe thông minh tại dự án An Phú 2 được thiết kế rộng rãi dưới sự giám sát 24/24 của Camera CCTV và bảo vệ toàn nhà, giúp dân cư thoải mái sử dụng và an tâm khi sinh sống. Người mua nhà thường quan tâm đến các khoản chi phí đi kèm khi quyết định “tậu” căn hộ chung cư, và đó cũng là lý do dự án An Phú 2 “mạnh tay” giảm thiểu các chi phí không đáng có để đảm bảo một mức phí quản lý phù hợp cho các hộ dân. Khi ngôi nhà đã đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân, bạn sẽ có thể hoàn toàn dành thời gian tập trung để phát triển sự nghiệp và chăm lo thật tốt cho gia đình nhỏ của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website http://anphuapartment.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 09 28 28 71 71


Thông tin Doanh nghiệp