Top

Công ty Hirose Maruken Việt Nam khai trương văn phòng tại TP.HCM

Cập nhật 03/06/2011 09:30

Ngày 2.6.2011 tại khách sạn Legend Sài Gòn, Hirose Maruken Việt Nam (HMV) đã tổ chức tiệc khai trương văn phòng mới tại Việt Nam. Buổi tiệc vinh dự đón nhận sự tham gia của Ông Murata Tetsumi từ Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh và hơn 150 khách mời.


Hirose Maruken Việt Nam là công ty liên doanh giữa Công ty Hirose và công ty Marubeni hoạt động trong lĩnh vực cho thuê vật liệu tạm dùng cho ngành xây dựng. Đây là hai trong số những nhà cung cấp lớn về vật liệu tạm thời bằng thép được sử dụng cho xây dựng công trình ngầm như: cọc ván thép, Dầm H, hệ thống thanh giằng chống, sàn thép tại Nhật Bản.

Ngoài sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật, HVM có khả năng cung cấp với số lượng rất lớn các mặt hàng. Vật liệu tạm được đánh giá là rất hữu ích trong công tác thi công các công trình như: tầng hầm các cao ốc, tuyến tàu điện ngầm, loại công trình cần cần rất nhiều vật liệu này.

Hiện tại, các chi nhánh của công ty tại Singapore và Thái Lan đang hoạt động rất tốt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng bản địa. HMV kỳ vọng có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng đang bùng nổ cộng với sự phát triển cơ sở hạ tầng ngày càng cao hiện nay tại Việt Nam.

Với những kiến thức tích lũy từ kinh nghiệm phong phú trong nhiều năm, HMV tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng Việt Nam.

DiaOcOnline.vn