Top

Cần Thơ: Khởi công xây dựng "cụm chung cư cao tầng đa chức năng"

Cập nhật 29/11/2010 10:15

Đây là cụm chung cư cao tầng đa chức năng hiện đại đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Sau một thời gian khẩn trương chuẩn bị các thủ tục công trình này đã được công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 8(CIC8) chính thức khởi công ngày 27/11 vừa qua tại khu đô thị mới Hưng Phú – Cần Thơ.

Lễ khởi công  xây dựng dự án

Dự án “Cụm chung cư cao tầng đa chức năng” có tổng mức đầu tư là 2.373 tỷ đồng, gồm 16 block nhà cao tầng được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 72.512m2, được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, giai đoạn 2 hoàn thành việc xây dựng các khu nhà phố, biệt thực và giai đoạn 3 là giai đoạn mang tính chiến lược bao gồm các công trình cao tầng đa chức năng…

Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại phù hợp với định hướng phát triển kinh tế vùng. Thành phố Cần Thơ sẽ có khuôn mặt mới, hiện đại, năng động hơn khi CIC8 hoàn tất xây với đầy đủ tính năng của một khu đô thị tiêu chuẩn và hiện đại.

Cụm chung cư cao tầng đa chức năng

Dự án bao gồm các chung cư, cao ốc đa chức năng, trung tâm triển lãm - hội chợ, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao, công viên và các tiện ích công cộng khác.

Dự án nằm ở vị trí cửa ngõ của TP. Cần Thơ, ngay trục đường Quang Trung – Cái Cui, bên cạnh đường dẫn cầu Cần Thơ, cách trung tâm thành phố 3,5km.

Không chỉ có vị trí đẹp, các chung cư ở đây đều được thiết kế với lối kiến trúc mở làm tăng hiệu quả không gian kiến trúc căn hộ, gắn liền với môi trường cảnh quan khu đô thị, đảm bảo sinh hoạt thuận tiện, thoải mái và tiện nghi với đầy đủ các tiện ích công cộng mà không làm mất đi nét văn hóa sống đặc thù vùng sông nước của người dân Nam Bộ.

Dự kiến đến cuối năm 2014 CIC8 sẽ hoàn thành việc xây dựng dự án, cung cấp cho thị trường Cần Thơ tổng cộng khoảng 4000 căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng….

Phối cảnh toàn bộ dự án

Với giá bán dự kiến ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng/căn hộ, dự án Cụm chung cư cao tầng đa chức năng khu đô thị mới Hưng Phú sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở cho đối tượng khách hàng là cán bộ công nhân viên, trí thức trẻ đang sinh sống và làm việc tại TP. Cần Thơ, góp phần hình thành lối sống văn minh hiện đại của một thành phố đô thị loại 1 Quốc gia.

Ông Huỳnh Hữu Phước – Tổng Giám đốc CIC8 cam kết “CIC8 sẽ dành 15% số căn hộ bán ưu đãi cho các đối tượng ưu tiên như CB.CNV đang công tác tại các Sở, Ban ngành TP. Cần Thơ, đội ngũ giáo viên và các đối tượng chính sách khác chưa có nhà ở đang ở thuê hoặc ở chung với cha mẹ.”

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) được thành lập từ năm 1989 là nhà thầu có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. CIC8 đã và đang là chủ đầu tư của rất nhiều dự án trải dài từ Bắc, Trung, Nam như Khu đô thị Liên Sơn- Hòa Bình, Khu đô thị mới Đông Nam Thủy An – Huế, Khu đô thị mới Hưng Phú – Cần Thơ, Khu resort Villa Hills – Bình Thuận, chung cư Cao Ốc Xanh, chung cư Phúc Thịnh – TP.HCM… Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Đầu tư, Kinh doanh và Nghiên cứu phát triển

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 8

Tel: 08. 3 512 9607

Thông tin Doanh nghiệp