Top

Khai mạc triển lãm bất động sản Đà Nẵng 2010

Cập nhật 26/11/2010 10:30

Triển lãm bất động sản Đà Nẵng 2010 (Danang Real Estate Expo 2010) đã tưng bừng khai mạc sáng 25.11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng.

 

Đây là sự kiện do Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng thu hút đại diện của các tập đoàn bất động sản và hàng ngàn lượt khách tham quan.

Triển lãm là cơ hội để lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành nghe ý kiến, đánh giá, nhận xét của chủ đầu tư về môi trường đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng. Ngược lại, chủ đầu tư có cơ hội kiến nghị các khó khăn bất cập mà mình đang gặp phải trong quá trình đầu tư dự án tại Đà Nẵng.

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức “Giải Golf bất động sản Đà Nẵng 2010” diễn ra cùng ngày tại sân golf The Dune của tập đoàn VinaCapital. Toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được trao trực tiếp cho tổ chức từ thiện của thành phố Đà Nẵng. Nhân dịp này, Ban tổ chức còn vận động các cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
 

Tiếp nối các hoạt động của ngày khai mạc, “Đêm hội Gala Dinner” diễn ra vào tối cùng ngày tại Furama Resort. Tại đây, các lãnh đạo ban ngành, khách mời, các doanh nghiệp và đơn vị tham dự triển lãm sẽ cùng nhau gặp gỡ và qua đó những cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư sẽ được mở ra giữa nhà phát triển dự án và các nhà đầu tư… Bên cạnh đó, các đơn vị và cá nhân đạt giải thưởng Golf từ thiện cũng sẽ được công bố trong đêm hội này.

Thông tin Doanh nghiệp