Top

An Lạc Residence – Giải pháp an cư tối ưu

Cập nhật 08/03/2012 08:05

Thành phố Hồ Chí Minh đất chật người đông, quỹ đất là cố định mà dân số ngày càng tăng, vì vậy giá đất đai, nhà cửa tại các khu vực trung tâm không ngừng tăng cao, rất nhiều gia đình phải sống tạm bợ vì không có khả năng mua nhà ổn định, dẫn đến chất lượng cuộc sống cùng sức khỏe con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo đó, xu hướng sống ly tâm, ra các vùng lân cận, giáp ranh trung tâm để vừa có thể đi làm, học tập, … tại trung tâm vừa có mái ấm cho riêng mình vì những nơi này vừa phù hợp với khà năng tài chính của nhiều người vừa có môi trường tốt để sinh sống, đã hình thành và rất được quan tâm.

Bình Chánh là một huyện thuộc TP.HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 30 phút, là cửa ngõ của các tỉnh miền tây vào trung tâm TP.HCM cũng như đi các tỉnh miền Đông, trong những năm trở lại đây nhờ vào sự phát triển của hạ tầng giao thông như đại lộ Đông Tây, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, và sắp tới là tuyến vành đai 3,4, cao tốc liên vùng phía Nam, … hình thành, khi đó từ khu vực Bình Chánh vào trung tâm thành phố chỉ mất 20 phút, sẽ tạo tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế của khu vực một cách mạnh mẽ, nhanh chóng .Vì vậy, tại đây đã và đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư vào các khu công nghiệp cũng như khu đô thị hiện đại, sang trọng. Điển hình là khu dân cư An Lạc tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa. Với quy mô hơn 12ha, KDC An Lạc cung cấp 662 căn nhà phố, cùng các dịch vụ tiện ích thiết thực như trường mầm non, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, công viên cây xanh hay trung tâm y tế, nhà văn hóa, … sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cùng một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Từ trung tâm thành phố theo tuyến đường Kinh Dương Vương, đến vòng xoay An Lạc vào đường Trần Đại Nghĩa đi khoảng 5 phút là đến KDC An Lạc. KDC An Lạc liền kề với KCN Lê Minh Xuân, KCN Tân Tạo, KĐT Tân Tạo (300ha), KĐT Sing – Việt (320ha), KDC Itaco, KDC Tiến Thắng, căn hộ Happy Plaza, …Từ vị trí dự án, bạn có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến các điểm trong trung tâm thành phố như 15 phút đến Đầm Sen, 30 phút đến chợ Bến Thành, 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 35 phút đến Phú Mỹ Hưng, … Bạn sẽ vừa đi làm tại trung tâm vừa được nghỉ ngơi, thư giãn hay vui đùa với con trẻ hàng ngày trong môi trường thật tinh khiết với thiên nhiên, cỏ hoa .

Là một trong những dự án đất nền được cấp sổ đỏ hiếm hoi của TP.HCM, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, chỉ từ 700tr/ nền có diện tích 5 x 20m, An Lạc Residence như một cứu cánh cho những ai đang muốn sinh sống và làm việc tại TP.HCM mà không đủ điều kiện đáp ứng được mức giá quá đắt đỏ tại khu vực trung tâm.

Theo chủ đầu tư là công ty TNHH Huỳnh Thông, hạ tầng dự án đã hoàn chỉnh 90%, dự kiến trong tháng 3 này sẽ bàn giao nền đợt đầu tiên với tổng số khoảng 200 nền. Như vậy, chỉ trong vòng vài tháng tới, nơi đây sẽ đón chào những cư dân đầu tiên đến sinh sống tạo nên một khu dân cư sầm uất, văn minh và hiện đại, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mang đến một cuộc sống thư thái, bình yên cho cư dân.

Phố cảnh dự án

Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, lãi suất ngân hàng tăng cao, tín dụng bị siết chặt, cuộc sống ngày càng vất vả, nhưng khát khao lớn nhất của hầu hết của chúng ta là có một mái ấm cho riêng mình không lúc nào nguôi, đầm ấm bên nhau trong buổi cơm chiều, nhìn những đứa trẻ nô đùa trên những thảm cỏ xanh tươi, tay trong tay dạo quanh công viên, còn gì đẹp hơn thế? Thấu hiểu được mong muốn đó, chủ đầu tư đã nỗ lực hết mình để tạo điều kiện hỗ trợ thanh toán hết sức hấp dẫn dành cho khách hàng trả góp trong nhiều năm, theo đó bạn chỉ cần thanh toán 10tr/ tháng, khi thanh toán đủ 40% bạn được nhận nền xây dựng ngay. Đến đây, có thể nói An Lạc Residence là một dự án có một không hai hiện nay, là cơ hội để bạn xây dựng một gia đình hạnh phúc, thịnh vượng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Sàn bất động sản Danh Khôi

03 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3 8484 666. Hotline: 0983 098 839 – 0909 197 123

Nguồn: Theo Danh Khôi