Top

DiaOcOnline vượt khó cùng doanh nghiệp bất động sản

Cập nhật 07/03/2012 09:55

Cái tên DiaOcOnline dường như không còn xa lạ gì với các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (BĐS), hoặc với những nhân viên văn phòng, người nội trợ quan tâm đến thị trường nhà đất. Với năm 2012 đầy thách thức phía trước, DiaOcOnline vẫn cam kết luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp.

Chuyên trang www.DiaOcOnline.vn ra đời vào tháng 7-2007, thời điểm thị trường BĐS Việt Nam sôi động với nhiều dự án. DiaOcOnline đã cung cấp thông tin đa dạng, chuyên sâu về thị trường, chính sách, các sản phẩm, dịch vụ địa ốc, với các bài viết tổng hợp đa chiều… Những bài viết mang tính chất dự báo, định hướng đã giúp các công ty BĐS có cái nhìn toàn cảnh, từ đó đưa ra quyết định đầu tư nhanh và hiệu quả.

Phương pháp làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, tập thể ban giám đốc và nhân viên DiaOcOnline nhanh chóng đưa trang web trở thành Cổng thông tin & giao dịch BĐS lớn nhất Việt Nam. Trang www.DiaOcOnline.vn nhanh chóng đưa tầm ảnh hưởng của mình tỏa khắp các kênh thông tin, liên kết với các cơ quan báo chí lớn như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Pháp Luật, Người Lao Động, tạo kênh truyền thông địa ốc trực tuyến.

Có thể nói, trong suốt 5 năm hoạt động của mình, DiaOcOnline thể hiện sự gắn bó chặt chẽ với các doanh nghiệp kinh doanh BĐS, sẵn sàng cùng họ chia sẻ những thăng trầm của thị trường.


Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng
Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng chia sẻ: “Công ty chúng tôi hợp tác với DiaOcOnline đã nhiều năm. Đây là một kênh thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bất động sản, giúp chúng tôi có cái nhìn toàn cảnh thị trường với đầy đủ thông tin. Chúng tôi cũng thường xuyên đăng bán các dự án bất động sản tại DiaOcOnline và một số kênh thông tin khác, hiệu quả truyền thông rất tốt”.


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Kim Oanh
Cùng ý kiến trên, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Kim Oanh cho biết: “Trong năm vừa qua, siêu thị địa ốc Kim Oanh đưa ra khá nhiều dự án đất nền giá rẻ. Chúng tôi đánh giá DiaOcOnline là một kênh truyền thông hiệu quả để truyền tải thông tin dự án của công ty chúng tôi. Dựa vào thông tin cập nhật thường xuyên tại trang DiaOcOnline, chúng tôi phần nào nắm được tình hình cạnh tranh chung để có chiến lược phát triển công ty phù hợp”.

Ông Tôn Thất Trai - Giám đốc kinh doanh DiaOcOnline cho biết: “Mong muốn lớn nhất của tập thể Ban giám đốc và nhân viên DiaOcOnline là mang lại quyền lợi lớn nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành kênh giao dịch hiệu quả, kết nối khách hàng và các doanh nghiệp Bất động sản”. Để làm được điều này trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, đội ngũ thiết kế DiaOcOnline luôn sáng tạo để giao diện trang web thân thiện, dễ sử dụng và tiện lợi nhất. Thông tin về tình hình bất động sản luôn cập nhật nhanh chóng với nội dung phong phú. Các bài viết nhận định, phân tích thực tế tình hình bất động sản theo từng thời điểm được đăng tải thường xuyên.

“Khách hàng vẫn rất cần những bài phân tích chuyên môn sâu hơn, thực tiễn hơn từ các chuyên gia trong ngành. Chúng tôi đang nỗ lực để mang đến những bài viết chất lượng hơn”, ông Trai tâm sự thêm. Trong năm 2012, dự đoán tình hình bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn. Định hướng của phòng kinh doanh DiaOcOnline đặt ra là luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn nhất. Cam kết của DiaOcOnline là mang lại nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng bất động sản trong năm 2012, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

DiaOcOnline sẽ mở rộng thêm các mảng dịch vụ mới khác ngoài mảng dịch vụ BĐS: kiến trúc nội ngoại thất, công nghệ. Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, và cải tiến chất lượng dịch vụ cũ (gói khai thác trực tiếp, email marketing, google adword), ngoài các gói dịch vụ: banner, logo. Mở rộng thêm kênh kích hoạt dịch vụ cho khách hàng tốt nhất: thẻ điểm Dool, kích hoạt tài khoản qua thẻ điện thoại…

Hiện tại, DiaOcOnline.vn là cổng thông tin và giao dịch địa ốc phổ biến nhất Việt Nam, với hơn 19.000 ngàn tài sản hiện đang giao dịch trên Siêu thị địa ốc và hơn 900 tài sản mới được đưa lên sàn giao dịch mỗi ngày. Mạng lưới truyền thông của công ty không ngừng mở rộng thông qua các kết nối www.DiaOcOnline.vn, www.tv.DiaOcOnline.vn, www.rol.vn (Vietnam Real Estate online), www.map.DiaOcOnline.vn. Nhiều khách hàng vẫn tin tưởng, đánh giá DiaOcOnline là kênh chuyển tải thông tin nhanh kịp thời, truyền thông hiệu quả... 


DiaOcOnline.vn