Top

235 triệu USD đầu tư xây dựng hai cao ốc cao cấp tại Đà Nẵng

Cập nhật 25/03/2008 10:00

Ngày 29-3-2008, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần Địa ốc Vũ Long Châu (thành viên Công ty cổ phần Xây dựng CTGT 586), sẽ chính thức khởi công xây dựng hai công trình lớn là Danang Center và Hàn Riverside, với tổng vốn đầu tư khoảng 235 triệu USD. Đây không chỉ là hai cao ốc ấn tượng và bề thế tại thành phố lớn nhất miền Trung mà còn ghi dấu cho một trong những thương hiệu nhà đầu tư bất động sản lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam hiện nay.

Theo thiết kế, Danang Center sẽ là Trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp cùng nhiều công trình tiện ích khác như: khu hội nghị, khu chiếu phim, nhà hàng, spa, hồ bơi, nhà trẻ .. tổng vốn đầu tư khoảng 125 triệu USD, được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.878m2 tại số 8 Phan Châu Trinh (ngay ngã tư Hùng Vương, cạnh nhà hát Trưng Vương), quận Hải Châu – một trong những vị trí đắc địa nhất của TP Đà Nẵng. Danang Center gồm khối bệ chung (9 tầng), trên đó mọc lên hai khối tháp: một tháp căn hộ và một tháp dành cho khách sạn 5 sao và 4 tầng hầm dành cho các trang thiết bị vận hành tòa nhà và đáp ứng nhu cầu gởi xe cho chủ nhân các căn hộ và khách hàng.

Dự án Hàn Riverside sẽ là cụm chung cư cao cấp 5 sao, với vốn đầu tư khoảng 110 triệu USD. Gồm hai khối cao ốc sang trọng, được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 14.000m2, nằm ngay đầu cầu sông Hàn. Dự kiến cả hai công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2011, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nhà ở cho nhiều cư dân thành đạt của TP Đà Nẵng.

DiaOcOnline.vn