Top

Điều chỉnh quy hoạch Khu trung tâm thương mại, tài chính và khách sạn cao cấp Hạ Long

Cập nhật 12/07/2010 14:40

Mới đây, theo Quyết định số 1807/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Ninh, dự án Khu Trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn cao cấp tại phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long đã được điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500.

Dự án do Megastar Land (thành viên của tập đoàn Megastar) và PVR hợp tác làm đồng chủ đầu tư.

Quy mô của dự án sau khi được điều chỉnh quy hoạch đã tăng lên thành hơn 1 ha (diện tích cũ hơn 0,5 ha). Nằm ở trung tâm khu Cột Đồng Hồ của thành phố Hạ Long, dự án có vị trí thuận lợi cho việc đầu tư các dịch vụ thương mại, tài chính, văn phòng và khách sạn.

Theo Quyết định điều chỉnh quy hoạch này, dự án sẽ có quy mô 25 tầng (23 tầng chức năng và 2 tầng kỹ thuật), cùng 2 tầng hầm. Tầng hầm là bãi để xe và các hạng mục hệ thống kỹ thuật phục vụ cho hoạt động của công trình. Các tầng 1, 2 và 3 bố trí là trung tâm thương mại, tài chính, siêu thị. Giữa tầng 1 có sân khấu ngoài trời. Từ tầng 4 trở lên là văn phòng, dịch vụ, khách sạn tối thiểu đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tầng kỹ thuật ở giữa tầng 6 và 7 và tầng áp mái bố trí hệ thống hạ tầng kỹ thuật phục vụ hoạt động của công trình.

Một đại diện lãnh đạo Megastar Land cho biết: cùng với thay đổi của quy mô diện tích, tổng mức đầu tư của dự án cũng được điều chỉnh lên thành 950 tỷ đồng, với thời gian hoàn thành dự kiến là vào cuối năm 2013.

DiaOcOnline.vn - Theo Công Thương