Vụ việc đã khiến Unilever phải lên tiếng xin lỗi, rút lại quảng cáo cho chiếu trên truyền hình Thái Lan.
Một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm làm trắng da tại Thái Lan của Unilever đã gây ra cuộc tranh cãi về việc người có da trắng hơn liệu có khiến họ tìm được công việc có mức lương tốt hơn và có địa vị xã hội cao hơn tại các nước Đông Nam Á hay không.
Hiện các trang mạng xã hội ở Thái Lan đang sôi sục với tranh luận về việc khám phá vai trò của màu da trong xã hội nước này sau chiến dịch quảng cáo mới của Unilever cho dòng sản phẩm làm trắng da Citra Pearly White UV Body Lotion.
Vụ việc đã khiến Unilever phải lên tiếng xin lỗi, rút lại quảng cáo cho chiếu trên truyền hình Thái Lan vài tuần qua vào hôm thứ Tư. Tuy nhiên, những tranh cãi liên quan tới đề tài mà nó khơi ra vẫn tiếp tục khi Unilever tuyên bố trao thưởng 100.000 baht (3.200 USD) cho các sinh viên đại học chứng minh tốt nhất "hiệu quả của sản phẩm".
Sản phẩm làm trắng trong quảng cáo gây tranh cãi tại Thái Lan của Unilever.
|
Tháng 2/2013, Starbucks chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với một cửa hiệu 2 tầng mở tại TP HCM. Trao đổi với Wall Street Journal tại ...
Có thể nói Sài Gòn là cái nôi, nơi sản sinh rất nhiều thương hiệu Việt. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, nhiều thương hiệu đã mất đi hoặc bị thâu tóm, ...
Yếu tố thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, ...
Cái gì đầu tiên thường nhớ lâu. Mối tình đầu cũng vậy. Không hẳn vì nó hoàn hảo. Nhà văn Pháp Bernard Shaw viết rằng “Mối tình đầu là một chút khờ ...
Hãng đồng hồ Rolex thành lập năm 1905 tại London, sau đó chuyển trụ sở sang Thụy Sỹ vì thuế hàng xa xỉ ở Anh sau thế chiến 1 trở nên quá nặng.