Top

Tân Hiệp Phát: Thương hiệu Việt vươn tầm khu vực

Cập nhật 15/05/2014 16:15

Không chỉ khẳng định vị thế của mình ở trong nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang có những bước tiến nhanh và vững chắc vươn tầm khu vực.

Tân Hiệp Phát đặt mục tiêu từ nay đến năm 2018 có ít nhất 5 thương hiệu dẫn đầu thị trường nước giải khát không gas, trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á ở 3 lĩnh vực: nước giải khát, thực phẩm và bao bì.

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ trong sự khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) vẫn giữ được đà tăng trưởng, đồng thời có những bước phát triển lớn mạnh, đầu tư đồng bộ cả về cơ sở vật chất và các sản phẩm mới. Dấu mốc quan trọng là tháng 8/2013, THP đã đầu tư 1,6 tỷ USD xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr.Thanh tại Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

Trụ sở chính của Tân Hiệp Phát tại Bình Dương.

Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, dự án này sẽ thu hút được các đối tác, doanh nghiệp phụ trợ của ngành chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống. Tập đoàn Tân Hiệp Phát sẽ đầu tư để xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, thiết bị của 8 nhà máy nước giải khát, chế biến thực phẩm, bao bì, tinh bột, hạt nhựa và cảng quốc tế Dr.Thanh. Giai đoạn 1 - từ nay đến năm 2017, dự án sẽ được đầu tư 400 triệu USD để xây dựng cơ sở hạ tầng… Tiếp đó, vào cuối năm 2013, Nhà máy nước giải khát lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ - Nhà máy Number One Hậu Giang đã được đầu tư xây dựng trên diện tích 40 ha. Dự kiến trong năm nay, Nhà máy nước giải khát Number One Hà Nam sẽ đi vào hoạt động, từ đó việc cung cấp các sản phẩm đồ uống của THP không chỉ mở rộng ở phía Bắc mà còn để xuất khẩu sang một số nước khác.

Cùng với đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, THP cũng không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sau cơn sốt Trà Thảo Mộc Dr Thanh và Trà Xanh Không Độ, THP tiếp tục thể hiện sứ mệnh tiên phong và làm thỏa mãn khách hàng của mình khi cho ra mắt thị trường sản phẩm đột phá mới: Trà Xanh Không Độ Ít Đường - sản phẩm dành cho những người không thích đường mà vị ngon vẫn không đổi.

Trà Xanh Không Độ Ít Đường được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng chất chống ôxy hóa EGCG, giúp chống lão hóa, không lo căng thẳng mệt mỏi và tận hưởng trọn vẹn cảm giác sảng khoái của trà xanh thiên nhiên. Một trong những điểm ưu việt khác của Trà Xanh Không Độ Ít Đường chính là việc sử dụng loại đường palatinose đặc biệt có lợi cho sức khỏe, loại đường thế hệ mới, tự nhiên, chỉ có trong mía Đường và mật ong với hàm lượng rất thấp, Trà Xanh Không Độ Ít Đường giảm 75% lượng calo.

Trước đó, sản phẩm Number 1 Vitamin - sản phẩm vitamin đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới - tuy mới xuất hiện trên thị trương chưa lâu nhưng đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước…Theo đánh giá của Hiệp hội bia rượu - nước giải khát Việt Nam, THP là doanh nghiệp sản xuất nước giải khát không gas lớn nhất hiện nay và dẫn đầu về thị phần trong nước.


Vào đầu tháng 4/2014, THP đã bắt tay hợp tác với tập đoàn AJE - một trong những tập đoàn nước giải khát hàng đầu thế giới. Ông Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn THP cho biết: “Hợp tác với AJE để trở thành đối tác chiến lược của AJE tại Việt Nam là mục tiêu chiến lược của THP nhằm đa dạng hóa các danh mục sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn”.

Với tiêu chí sản xuất và kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, hiện nay, THP đã có hơn 40 sản phẩm đồ uống không gas để phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng. Chất lượng và uy tín của THP đã được khẳng định những giải thưởng không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra khu vực: “Top 100 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn”; “Giải thưởng 3 năm liền thương hiệu nổi tiếng ASEAN”; Cúp vàng và giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất Đông Nam Á”... Mới đây nhất, THP đã vinh dự là doanh nghiệp đồ uống duy nhất lọp vào top 50 trong số 500 doanh nghiệp năng động, có tốc độ tăng trưởng cao- FAST500; top 50 nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2013.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn THP cho biết: THP không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và mỗi năm THP đều cố gắng đưa ra 2 dòng sản phẩm mới. Đặc biệt, để người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu của mình, THP không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn đáp ứng yêu cầu nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng. Từ đó góp phần đưa các thương hiệu nước giải khát quốc gia lên tầm cao mới, vượt ra khỏi biên giới và khẳng định đẳng cấp quốc tế.


DiaOcOnline.vn - Theo Dùng hàng Việt

Vì sao Microsoft để Nokia "sống"?

Cập nhật: 14/05/2014 16:42

Vì sao sau khi bỏ ra hàng tỷ USD để mua lại Nokia, Microsoft vẫn tiếp tục chạy các chương trình quảng bá cho Lumia, Asha hay Nokia X?

Barbie: hồng nhan bạc mệnh

Cập nhật: 13/05/2014 17:28

Thương hiệu búp bê số 1 thế giới gặp khó khi cố gắng đồng nhất hình ảnh ở tất cả các thị trường.

Hiểu về Starbucks

Cập nhật: 12/05/2014 15:24

Có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về Starbucks trên internet, cũng như đã có hàng ngàn bài báo nói về thành công của công ty này. Nhưng liệu chỉ với ...

Reebok: Bỏ đường chạy sang sàn nhảy

Cập nhật: 09/05/2014 15:45

Trong một sự kiện gây bất ngờ, Reebok công bố việc thay đổi logo. Đây là lần thứ ba trong 121 năm lịch sử, thương hiệu này quyết định thay đổi nhận ...

Bài học làm Social Media Marketing từ Ford

Cập nhật: 08/05/2014 16:13

Bạn đang làm social media marketing như thế nào? Hãy xem cách Ford, một hãng sản xuất ô tô đứng thứ năm trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 110 năm ...