Quảng cáo là một trong những thị trường chính cho thiết kế đồ họa. Các công ty trên toàn thế giới dựa trên tâm trí tài năng và sáng tạo của các nhà thiết kế để tạo ra các quảng cáo sản phẩm trực quan có ảnh hưởng lớn và đáng nhớ.
Quảng cáo khác với các hình thức khác của thiết kế, như bạn thường phải kết hợp một sản phẩm, một biểu tượng, một hình ảnh công ty và các chi tiết khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Do đó, có thể thao tác kết quả để phù hợp với màu sắc, chủ đề và thị trường mục tiêu là những kỹ năng cần thiết cho bất kỳ nhà thiết kế. Các hình ảnh quảng cáo có liên quan đến động vật, rất tốt cho cảm hứng của bạn. Cùng xem nhé.
Với slogan "Giờ gầm đã điểm", thương hiệu mới của Bia Phú Yên – Sư tử Trắng - đang nỗ lực tạo dấu ấn trên một thị trường vừa được gia nhiệt nóng rẫy ...
Trong các bức ảnh, những chiếc bánh Oreo sẽ được dàn dựng như một phần của sự kiện nhằm "giúp góc trẻ thơ trong mỗi thực khách được sống dậy" hàng ...
Năm 1985, để đánh bại đối thủ truyền kiếp Pepsi, Coca-Cola đã cho chấm dứt sản xuất Coke và thay bằng sản phẩm mới New Coke nhưng cũng chính quyết ...
Tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới, thị trường đồ chơi đã có nhiều thay đổi lớn trong thời gian vừa qua với sự ra đời và phát triển nhanh ...
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.