"Chim xanh", biểu tượng thương hiệu của Twitter ban đầu chỉ là một thiết kế có giá 15 USD rao bán trên iStock.
"Twitter là chú chim xanh, chú chim xanh là Twitter", trích lời nói của Doug Bowman, cựu giám đốc sáng tạo của Twitter trong buổi thông báo bản tái thiết kế logo mới nhất của công ty vào năm 2012. Cái tên "Twitter" có nghĩa là tiếng hót líu lo của loài chim, do đó công ty cũng phải chọn cho mình một hình ảnh thật phù hợp và ý nghĩa.
Thiết kế chú chim trên iStock, năm 2006 bán 15 USD của nhà thiết kế Simon Oxley.
|
Trong thế giới thương hiệu, Abercrombie & Fitch là thương hiệu có logo thương hiệu thuộc diện nổi tiếng nhất. Thành công của thương hiệu này có phần ...
Vì nhiều lý do khác nhau mà những "người khổng lồ" một thời như McDonald's, Sony, Radio Shack hay Sears đang đứng trước nguy cơ bị "xóa sổ".
Từ một xưởng thủ công nhỏ ở Paris, Hermès đã vươn lên thành một công ty trị giá hàng chục tỷ đô la mà vẫn duy trì mô hình hoạt động kiểu gia đình.
Sony đang rất cố gắng tạo ra được những thành công như vậy và trở lại với những tháng ngày lừng lẫy của Trinitron hay Walkman.
Không phải là thương hiệu lâu đời, nhưng giờ đây GAP đã là một tên tuổi lớn trong thế giới thương hiệu.