Top

6 dòng bia đẳng cấp nhất hành tinh

Cập nhật 09/06/2014 15:59

Đến hẹn lại lên, World Cup 2014 lại đến, những dòng bia đẳng cấp này lại được dịp "sốt xình xịch" cùng trái bóng tròn.

1. Bia Budweiser


Budweiser là nhãn hiệu bia nổi tiếng nhất thế giới, là hãng bia lớn nhất và đắt nhất thế giới. Thức uống làm say mê mọi giới sành bia rượu này được ủ và đóng chai tại nhà máy bia Anheuser-Brusch ở Los Angeles, Mỹ.

2. Heineken


Heineken, do thương gia người Hà Lan Gerard Adriaan Heineken thành lập năm 1864, là một trong những nhãn hiệu bia lâu đời nhất thế giới.

Dòng bia đẳng cấp thế giới với hương vị đậm đà có '1-0-2' này hiện là thức uống không thể thiếu và làm say đắm giới mày râu trên toàn thế giới mùa World Cup 2014.

3. Carlsberg


Carlsberg là một trong những dòng bia đẳng cấp quốc tế. Hãng bia ra đời năm 1847 tại đồi Berg thuộc thủ đô Copenhagen, Đan Mạch hiện có mặt trên 150 quốc gia trên toàn thế giới và là nhãn hiệu bia tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

4. Guinness


Guinness là một hãng bia đen nổi tiếng của Ireland và là một trong những tên tuổi lớn nhất trên thị trường bia thế giới. Guinness được Arthur Guinness thành lập năm 1759 tại thủ đô Dublin.

Ước tính, có khoảng 100 triệu lít bia Guinness được bán ra mỗi năm, tương đương với 1.800 lít được tiêu thụ mỗi phút.

5. Beck's


Bia Beck là một trong những nhãn hiệu bia nổi tiếng nhất của Đức. Hãng bia này được Luder Rutenberg, Heirich Beck và Thomas May thành lập năm 1875 tại thành phố cảng Bremen, Đức.

Bia Beck's nổi danh bởi hương vị đậm đà được lên men từ mầm lúa mạch mùa xuân, nhập khẩu từ miền Nam nước Anh. Nhãn hiệu bia Beck's có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

6. Tiger


Tiger là nhãn hiệu bia số 1 của châu Á, được tập đoàn APB tung ra thị trường lần đầu tiên năm 1932. Hãng bia được thành lập tại Singapore hiện đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới.

Từ một nhãn hiệu châu Á, Tiger giờ đã trở thành thức uống đầy ma lực của cánh mày râu toàn thế giới.


DiaOcOnline.vn - Theo vietq

Motorola tạm biệt giấc mơ Mỹ

Cập nhật: 06/06/2014 15:42

Dù đặt rất nhiều hy vọng nhà máy tại Mỹ sẽ giúp mình hồi sinh thương hiệu công nghệ Mỹ nổi tiếng một thời, Motorola một lần nữa lại phải thất vọng.

Định vị đối thủ kiểu Masan

Cập nhật: 05/06/2014 16:19

Mới đây, công ty Cổ phần tập đoàn Masan đã cho chạy rầm rộ một đoạn quảng cáo 30 giây trên truyền hình cả nước. Mở đầu câu chuyện, nhân vật nam khẳng ...

Cuộc chơi của gã nhà giàu Lazada

Cập nhật: 04/06/2014 16:47

Bỏ ra một số tiền khổng lồ để leo lên vị trí website thương mại điện tử số một tại Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn, mục đích của Lazada là gì?

Pepsi - Coca Cola: Đại chiến tỷ USD trước thềm World Cup

Cập nhật: 03/06/2014 16:15

Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi lớn toàn cầu và lẽ tất nhiên World Cup 2014 không thể bị ...

Apple tiến hành thương vụ đắt đỏ nhất trong lịch sử 38 năm

Cập nhật: 02/06/2014 15:45

Sau nhiều thông tin đồn đoán, ngày 28/5, Tập đoàn công nghệ máy tính Apple đã chính thức thông báo "thâu tóm" hãng công nghệ âm thanh Beats ...