Những email chào bán bất động sản hoàn toàn không khác gì những tin rao vặt mà tôi thấy trên các sàn giao dịch. Nếu đã tiếp xúc được trực tiếp với người tiêu dùng hoặc nhà đầu tư qua email, nên chăng nhà môi giới cần chăm chút hơn nữa để chiến dịch email marketing mang lại hiệu quả. Sau đây là 4 thiếu sót cần khắc phục của một email chào bán bất động sản.
1. Chưa khai thác hiệu quả những thông tin “hiếm”
Là người ngoại đạo, tôi rất nể các nhà môi giới bất động sản, bởi họ nắm giữ những thông tin thuộc loại “hiếm” và thậm chí “tuyệt mật”. Đây thực sự là thứ vàng mười cực kỳ hấp dẫn với những nhà đầu tư. Những thông tin như vị trí, giá, thanh toán ưu đãi,… rất hữu ích, nhưng ai cũng có thể biết qua báo chí, website của chủ đầu tư. Nếu bạn đang nắm thông tin có thể đảm bảo mức lợi nhuận “cực sốc” thì hãy cho khách hàng biết điều đó.
2. Hình thức và nội dung chưa tương xứng với giá trị sản phẩm
Nhà, đất là loại sản phẩm giá trị nhất trong xã hội. Bạn gửi email chào bán một cây bút, một quyển tập trị giá vài nghìn đồng thì khách hàng chẳng quan tâm đến hình thức, nội dung làm gì. Nhưng nếu bạn bán một sản phẩm trị giá vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ với hình thức và nội dung như bán một cây bút bi thì khách hàng sẽ nghĩ gì? “Văn hoá tin rao vặt” với cỡ chữ to, to đậm, loè loẹt những màu cơ bản là điều cần phải tránh khi chào bán bất động sản.
3. Không phân loại khách hàng
![]() |
DiaOcOnline.vn - Theo Saga
Với Trump, đàm phán là một hình thức nghệ thuật mà ông luôn sẵn lòng dành hàng giờ để biểu diễn. "Mọi người có thể vẽ rất đẹp trên tường hay viết ...
Đôi khi chúng ta cố gắng theo đuổi những quy tắc cứng nhắc của email marketing mà quên rằng chúng ta đang giao thiệp với những con người thực sự.
Để tìm được người bạn đồng hành thích hợp, trước hết, các thương hiệu cần phải hiểu được đích xác mình là ai, nói cách khác là hiểu được bản sắc ...
Thông thường, khi các nhà marketing thực hiện quảng cáo cho các sản phẩm liên quan đến gia đình, họ thường gắn liền nó với hình ảnh của người mẹ, ...
Một cách để trở thành người theo sau thị trường lớn là làm người dẫn đầu trên một thị trường nhỏ hay nơi ẩn khuất. Những công ty nhỏ thường cạnh ...