Top

Petrolimex Paints – Công ty Việt, tên tuổi lớn

Cập nhật 19/04/2010 09:15

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực xăng dầu, vài năm gần đây Petrolimex đã mở rộng phạm vi hoạt động sang rất nhiều lĩnh vực khác như xây dựng, bất động sản, cơ khí, vận tải, bảo hiểm… Và trong quý II năm nay, tập đoàn này sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước một thế hệ sơn nước cao cấp mang nhãn hiệu Goldsun EcoDigital.

Tháng 9/2009, Công ty TNHH Một Thành Viên Sơn Petrolimex đã chính thức được thành lập tại Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore II (VSIP II), tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích 1,2 ha đất, công suất 16 triệu lít/năm, Công ty cho ra đời các dòng sản phẩm sơn trang trí và sơn công nghiệp chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng.

Với mô hình máy móc hiện đại và công nghệ tự động kỹ thuật số, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhà máy được các chuyên gia đánh giá là một trong những nhà máy hiện đại nhất Châu Á. Cùng với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Thái Lan và một số nước khác, các chuyên gia trong và ngoài nước của Công ty còn nghiên cứu công thức pha chế đặc biệt nhằm cho ra đời các sản phẩm sơn phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, đảm bảo cho sơn luôn bền đẹp theo thời gian.


Thế hệ sơn nước đầu tiên của Petrolimex có tên gọi Goldsun EcoDigital - sẽ có mặt trên thị trường trong quý II/2010. Sản phẩm được xem là một loại sơn kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường sinh thái với hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) đạt mức tối thiểu hoặc bằng không.

Ngoài các đặc tính sản phẩm cần có của sơn nước trong nhà và ngoài trời như chống nấm mốc, rong rêu, chống bong tróc… thì sơn ngoại thất còn có tính năng chống thấm cao và bền màu; trong khi đó sơn nội thất lại có ưu điểm sáng thoáng và láng mịn. Ngoài ra, dòng sơn dầu cao này còn có khả năng chống gỉ cao, bảo vệ tối ưu bề mặt gỗ, kim loại với nhiều màu sắc phong phú.

Đặc biệt, các dòng sản phẩm của trên không chứa chì và thủy ngân, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng nhất là đối với trẻ nhỏ.

Thông tin Doanh nghiệp