Top

Savills sẽ phân phối sản phẩm BĐS giá rẻ và trung bình

Cập nhật 14/08/2013 09:16

Nhắm đến nhu cầu của đại đa số khách hàng hiện nay cùng chiến lược mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, Sàn giao dịch bất động sản (BĐS) Savills đã chính thức ra mắt dịch vụ mới, phân phối các sản phẩm BĐS thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình.

Ảnh minh họa

Theo đó, Savills đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với  một trong những công ty BĐS trong nước uy tín và giàu kinh nghiệm, đặc biệt trong phân khúc BĐS giá rẻ và trung bình – Danh Khôi. Mở đầu cho sự hợp tác này là việc ký kết đồng phân phối độc quyền dự án căn hộ Dream Home tại Gò Vấp do Công ty TNHH Nhà Mơ phát triển.

Dự án căn hộ Dream Home tọa lạc tại trung tâm Quận Gò Vấp với cơ sở hạ tầng khang trang và các khu tiện ích đã hình thành và phát triển mạnh mẽ: Công viên cây xanh rộng lớn, trung tâm thương mại, trường trung học, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Các căn hộ có diện tích 64 – 92 m2, từ 2 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ có giá chỉ từ 11.9 triệu/m2 và tiến độ thanh toán áp dụng theo tiến độ xây dựng (khoảng 24 tháng). Đặc biệt do dự án nằm trong danh sách hỗ trợ gói 30.000 tỷ đồng nên khách hàng mua căn hộ sẽ được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 6%/năm.

Được biết, Savills đã và đang phân phối các dự án đạt yêu cầu về chất lượng, rõ ràng về tình trạng pháp lý và đa dạng về sản phẩm, từ căn hộ giá rẻ tại dự án TDH Trường Thọ và Phước Bình (Thủ Đức House) đến các dự án căn hộ chất lượng như Nhất Lan 3 – Bình Tân (BCCI), căn hộ Thanh Đa View – Bình Thạnh (Thanh Yến)...

Savills tin rằng định hướng phát triển kinh doanh mới này sẽ đem lại nhiều cơ hội tốt giúp công ty mở rộng thị phần và tiếp cận được nhu cầu thật của người mua BĐS tại Việt Nam.

DiaOcOnline.vn - Theo Thời báo Ngân hàng