Top

Giá nhà thu nhập thấp Kiến Hưng dự kiến gần 750 triệu đồng/căn

Cập nhật 20/04/2011 08:45

Phối cảnh dự án nhà thu nhập thấp Kiến Hưng, Hà Đông.
Công ty Vinaconex Xuân Mai vừa trình phương án giá bán đối với căn hộ tại dự án nhà thu nhập thấp Kiến Hưng, Hà Đông.

Theo đó, giá bán dự kiến của 864 căn hộ thuộc các tòa nhà 19T3, 19T5 và 19T6 tại dự án này được tạm tính là 10.6 triệu đồng/m2, chưa bao gồm thuế VAT.

So với giá bán 8.8 triệu đồng/m2 (trước thuế) của dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên là CT1 - Ngô Thì Nhậm được doanh nghiệp này công bố hồi cuối năm 2010, giá bán nhà tại Kiến Hưng cao hơn 1.8 triệu đồng/m2. Như vậy, với thiết kế của căn hộ tại dự án có diện tích đồng loạt khoảng 70m2/căn, giá bán căn hộ tại dự án sẽ vào khoảng 750 triệu đồng/căn.

Giám đốc Vinaconex Xuân Mai Đặng Hoàng Huy cho hay, hiện mức giá trên mới chỉ là giá tạm tính do doanh nghiệp này trình thành phố xem xét, phê duyệt. Hơn nữa, căn hộ cụ thể sẽ có giá khác nhau, tùy từng vị trí và thời điểm, nhà thu nhập thấp sẽ có giá bán khác nhau.

Do đó, giá bán chính thức cuối cùng là giá sau khi công trình được nghiệm thu và quyết toán theo quy định của Bộ Xây dựng về việc hướng dẫn quản lý dự án đầu tư xây dựng nhà ở sinh viên, nhà ở công nhân khu công nghiệp và nhà ở thu nhập thấp và được lãnh đạo các tỉnh, thành phố thẩm định.

Dự án nhà thu nhập Kiến Hưng do Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư. Vào đầu tháng 3 vừa qua, đơn vị này đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà từ các đối tượng. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng trong quý 2/2012.

DiaOcOnline.vn - Theo VnEconomy