Top

OCH giới thiệu dự án Condotel StarCity Nha Trang

Cập nhật 16/04/2011 10:30

Ngày 14.4.2011, tại khách sạn StarCity Saigon, Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (mã chứng khoán OCH) đã chính thức giới thiệu dự án Condotel StarCity Nha Trang – nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao StarCity mà OCH sẽ đầu tư trên cả nước.

StarCity Nha Trang là khách sạn 4 sao sở hữu địa thế đẹp tại Nha Trang ở mặt đường Trần Phú, trên khu đất diện tích 2,454m2 với 283 phòng, trong đó dành 66 căn hộ condotel cho những người muốn sở hữu bất động sản để tận hưởng cuộc sống với biển. Chỉ với hơn 1 tỷ, nhà đầu tư sẽ trở thành chủ nhân của căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, đặc biệt là vừa có thể hưởng thụ mà vẫn khai thác được hiệu quả kinh doanh lâu dài.

Condotel StarCity Nha Trang là tổ hợp đầy đủ những tiện ích và dịch vụ cộng đồng như bể bơi, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng, trung tâm spa, khu thể thao, ngân hàng, mua sắm…


StarCity Nha Trang áp dụng mô hình Ủy thác quản lý cho thuê bất động sản (timeshare) - mô hình rất được ưa chuộng ở nước ngoài. Với mô hình này, chủ nhân căn hộ sẽ ký hợp đồng ủy thác cho OCH quản lý khai thác cho thuê căn hộ trong thời gian không sử dụng, đảm bảo lợi ích kinh tế cho tài sản của mình. Như vậy, chủ nhân căn hộ StarCity Nha Trang đạt được nhiều giá trị cùng một lúc: sở hữu dài hạn bất động sản; tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cùng gia đình trong những kỳ nghỉ nhưng vẫn gia tăng lợi nhuận từ việc cho thuê bất động sản trong thời gian không sử dụng; và hưởng lợi từ tăng trưởng giá trị bất động sản trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Ms. Trần Thị Diễm Hằng
Phòng PR & Marketing
Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương
Điện thoại: 04.3772.7252 / 0932258659

Hoặc Đại diện phấn phối:


Sàn GD BDS Cushman & Wakefield
Lầu 2, 52 Đông Du, Quận 1
Hotline: 09 36 35 8000
Website: www.cwr.com.vn
DiaOcOnline.vn