Top

Ra mắt khu căn hộ cao cấp thuộc dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu

Cập nhật 15/04/2011 10:20

Ngày 09.04.2011, Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà đất COTEC (COTECLAND) và Công ty CP Du lịch & Đầu tư Xây dựng Châu Á (CotecAsia) đã tổ chức Đêm tiệc giới thiệu chính thức khu căn hộ cao cấp thuộc dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu.

Blue Sapphire Resort Vũng Tàu là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên nằm trải dài trên 450m bờ biển Chí Linh – vị trí chiến lược của thành phố biển Vũng Tàu. Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Cotecland – CotecAsia đã quy hoạch và xây dựng khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp gồm 390 căn hộ và penhouse. Điểm khác biệt tạo ra nét riêng của Blue Sapphire Resort Vũng Tàu là tất cả các căn hộ, dù diện tích 75m2, 90m2, 130m2 hay penhouse 300m2 được thiết kế theo trường phái kiến trúc đương đại của Pháp, vừa nhẹ nhàng thanh thoát vừa sang trọng tiện nghi và có ban công vòng cung độc đáo nhằm tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên cũng như tầm nhìn biển.

Việc đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là các dự án có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao như Blue Sapphire Resort Vũng Tàu được xem là lựa chọn đầu tư an toàn và hợp lý trong bối cảnh các kênh đầu khác đang bất ổn. Với cam kết của chủ đầu tư về chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và chất lượng nội thất cao cấp, khu căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng ven biển của dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu sẽ đem lại cho khách hàng không chỉ phong cách sống sang trọng mà còn là giá trị đầu tư và nghỉ dưỡng khá cao.

Toàn cảnh căn hộ mẫu.

Trong buổi lễ ra mắt, khách mời có cơ hội tham quan căn hộ mẫu, tận mắt chứng kiến tiến độ thi công dự án và tìm hiểu thêm về tiềm năng sinh lợi từ chương trình khai thác cho thuê của đơn vị quản lý uy tín Swiss-Belhotel International.

Tính tới thời điểm hiện nay, 55% các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trong giai đoạn 1 đã tìm thấy chủ nhân. Khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ đăng ký trực tiếp tại:

Văn phòng Công ty Savills Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM

Hotline: +84 933 688 505

Website: www.bluesapphire.vn
 
DiaOcOnline.vn