Top

Khu Tên Lửa - vị trí vàng cho nhà đầu tư

Cập nhật 15/04/2013 07:59

Nhìn chung, thị trường bất động sản từ đầu năm 2012 cho đến thời điểm này, sản phẩm căn hộ có phần “lên ngôi” hơn so với đất nền, những dự án đất nền hầu hết ở những khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An,… Riêng tại Tp.HCM, có thể nói đất nền dự án đang trong tình trạng “khan hiếm”.

Mặc dù vậy, nếu chịu khó tìm hiểu, người mua vẫn tìm thấy được những dự án đất nền tốt ngay tại Sài Gòn do các công ty bất động sản uy tín làm chủ đầu tư. Vấn đề là người mua cần thận trọng trong quyết định của mình để có được tài sản thật sự “chất lượng”

Nói đến đất nền, Khu Tên Lửa – Q.Bình Tân từ lâu được xem là vị trí “vàng” cho nhà đầu tư khi những tuyến đường trọng điểm của thành phố đã được hình thành và mở rộng như đường Kinh Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A,…. Chỉ mất 15 phút, người dân có thể đến khu vực Trung tâm Thành phố. Bên cạnh đó, họ có thể sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích cho nhu cầu học tập, công việc, vui chơi, giải trí của gia đình vì vị trí gần bến xe Miền Tây, UBND Q.Bình Tân, bệnh viện Triều An, siêu thị Big C An Lạc, trường học cấp 1-2-3, trường mầm non Hoa Hồng Nhỏ,… Chính những tiện ích và vị trí thuận lợi nên mật độ cư dân nơi đây ngày càng đông đúc. Ngoài ra, một sự kiện đặc biệt cho khu đất “vàng” này là Khu y tế kỹ thuật cao Việt Nam – Singapore sẽ khánh thành vào tháng 05/2013, chắc chắn giá trị bất động sản khu vực này tăng lên trong thời gian tới. Minh chứng cho điều này, Anh Tân – một người dân đang sinh sống nơi đây phấn khởi cho hay: Cuối năm 2011, theo lời giới thiệu của bạn bè, anh mua một lô đất 100 m2, giá 15 tr/m2, nhưng hiện nay giá đất nơi đây đã tăng lên đáng kể (khoảng 16tr/m2 – 19 tr/ m2). Theo anh, nguyên nhân là do ngoài việc cơ sở hạ tầng ở đây tốt, tiện ích đầy đủ, thì sự góp mặt của Khu y tế Kỹ thuật cao VN –Singapore ảnh hưởng không nhỏ trong việc “đẩy” giá đất lên. 

Mới đây, theo nguồn tin từ một sàn giao dịch BĐS tại Tp.HCM thì đất nền Khu Tên Lửa vừa được một Chủ đầu tư chính thức mở bán đợt cuối với chính sách giá hấp dẫn, thấp hơn giá của những sản phẩm đất nền cùng khu vực, chỉ 13.4 tr/m2 (đã gồm VAT). Phương thức thanh toán kéo dài đến 24 tháng. Đây là cơ hội tốt cho những ai có nhu cầu mua đất nền Sài Gòn để ở hoặc đầu tư.

Liên hệ Chủ đầu tư: 08.3971 4567  -  0906 80 83 87.



Hình thực tế dự án (chụp ngày 12/04/2013)


Nguồn: Theo Công ty Hai Thành