Top

Địa ốc Kim Oanh tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật 08/04/2013 13:35

Ngày 06.04.2013, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương và Công bố mở bán Khu đô thị TMDV BenCat Center City tại địa chỉ Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


Năm 2013 là năm Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đẩy mạnh thực hiện tái cơ cấu, nhằm nâng cao tiềm lực để chuẩn bị cho những bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh. Ngay từ những ngày đầu năm, Công ty đã tiến hành thay đổi và mở rộng một số sàn giao dịch tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, trung tâm TP Biên Hòa và trung tâm TP HCM với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang hơn. Trong đó, chi nhánh Trung tâm Thành phố mới Bình Dương với vị trí thuận lợi nằm ngay mặt tiền đường Lê Lợi, là trục đường xương sống của TP mới Bình Dương, cung cấp những dịch vụ tiện ích mới trong một không gian sang trọng và đẳng cấp, sẽ mang đến sự hài long cho tất cả khách hàng đến giao dịch.

Tại buổi lễ, Công ty Kim Oanh cũng chính thức ra mắt Khu đô thị TMDV BenCat Center City, tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, trung tâm huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích 20,5 ha, BenCat Center City cung cấp 540 nền nhà phố có diện tích từ 83m2 – 150m2. Nằm bên nhánh phụ lưu của dòng sông Thị Tính thơ mộng, BenCat Center City mang vẻ đẹp của một khu phố sầm uất bên sông, hài hoà giữa thiết kế của từng khu nhà và những mảng xanh tinh tế, cùng công viên lớn dọc theo bờ song mang đến môi trường sống sinh thái trong lành. Bên cạnh đó, quỹ đất hơn 4 hecta nằm đối diện sẽ được quy hoạch phát triển thanh khu trung tâm thương mại sầm uất với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí. Do đó, BenCat Center City rất phù hợp cho những ai thích cuộc sống năng động và đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Với lợi thế nằm ngay trung tâm hành chính kinh tế huyện, nơi tập trung khu dân cư đông đúc và phát triển sầm uất bậc nhất khu vực, cư dân sinh sống tại BenCat Center City sẽ rất tiện lợi trong việc thừa hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như cơ quan hành chính Nhà nước, trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, bệnh viện đa khoa Bến Cát, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, chợ Bến Cát, siêu thị Vinatex và văn phòng giao dịch của nhiều ngân hàng lớn.

Khu đô thị TMDV BenCat Center City có kết nối giao thông rất thuận tiện khi nằm liền kề với Quốc lộ 13 và 3 tuyến đường trọng điểm, bao gồm đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường Vành Đai 4 và đường DT748 mở rộng. Từ dự án,cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong tỉnh như Thành phố mới Bình Dương, Khu đô thị - công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4,…và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nhưTP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh.

BenCat Center City được hình thanh trên vùng quy hoạch mới của huyện Bến Cát. Theo định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương, nơi đây đang dần chuyển mình trở thành trung tâm hành chính và thương mại dịch vụ của toàn huyện. Các cụm công nghiệp khu vực phía Nam Bến Cát thu hút số đông lực lượng lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc, sinh sống, khiến nhu cầu về nhà ở, địa điểm kinh doanh tại đây đang gia tăng mạnh mẽ. Với mức giá do công ty Kim Oanh đưa ra chỉ từ 186 triệu/ nền, BenCat Center City sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư hay những ai có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Bình Dương.

Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại BenCat Center City sẽ được ngân hàng hỗ trợ đến 60% giá trị hợp đồng với lãi suất 9,9%/năm, thời hạn vay từ 10 – 15 năm. Đồng thời có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mãi “Xuân an khang – Nhận lộc vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.
Nguồn: Theo Địa ốc Kim Oanh