Top

Hoàng Anh River View Block A đợt 1 đã bán hết 100%

Cập nhật 06/07/2009 15:04

Khách hàng đăng ký mua căn hộ Hoàng Anh River View tại buổi công bố bán hàng.

Sau một tuần kể từ ngày công bố bán đợt 1 căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View Block A vào ngày 11/06/2009, Sàn giao dịch bất động sản An Bình (AB Land) đã bán hết 100% số lượng căn hộ.

Ngày 11/06/2009, trong buồi lễ công bố ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với Hoàng Anh Gia Lai, AB Land chính thức trở thành đơn vị tiếp thị độc quyền Block A thuộc dự án Hoàng Anh River View. Dự án căn hộ cao cấp ven sông này tọa lạc tại số 37 Nguyễn Văn Hưởng, khu biệt thự Thảo Điền, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 27%, các dịch vụ tiện ích đầy đủ như khu vui chơi giải trí và các câu lạc bộ thể thao như spa, sân tennis, hồ bơi, phòng tập thể hình…, mỗi căn hộ có một chỗ đậu xe nên các cư dân ở đây sẽ được sỡ hữu một môi trường sống lý tưởng bởi không gian xanh mát, thông thoáng, tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn. Các căn hộ tại đây đều sử dụng vật liệu cao cấp như đá granite, nhôm nhập khẩu, gỗ tự nhiên…

Với lợi thế về vị trí ven sông Sài Gòn và giao thông thuận thuận lợi vào trung tâm thành phố nên dự án được khách hàng ưu tiên; chính vì thế, chỉ sau một tuần công bố, AB Land đã bán hết 100% số lượng căn hộ giai đoạn một với mức giá bán từ 25.200.000 đồng/m2.

Ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc Sàn giao dịch bất động An Bình, cho biết những khách hàng đã lựa chọn căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View là các doanh nhân thành đạt, một số khách mua là bà con việt Kiều và người nước ngoài.

ABLand sẽ phát triển dịch vụ tiếp thị phân phối các dự án bất động sản. Đây được xem là thế mạnh, dịch vụ chủ lực của sàn bất động sản An Bình.

Hiện AB Land đang chào bán tiếp tục giai đoạn hai của dự án với sự hỗ trợ từ AB Bank. Theo đó, ngân hàng sẽ cho vay đến 75% hoặc nếu khách hàng có tài sản thế chấp ngoài thì có thể vay đến 90% giá trị căn hộ với lãi suất từ 11,6% - 12%/năm. Tiến độ thanh toán như sau: