Top

Ra mắt phiên bản 2 của chuyên trang DiaOcOnline.vn

Cập nhật 04/07/2009 15:10

TP.HCM, ngày 4.7.2009 - Công ty Cổ phần Địa Ốc Online (DiaOcOnline Corp.) ra mắt phiên bản 2 của cổng thông tin và giao dịch địa ốc tại địa chỉ www.DiaOcOnline.vn và giới thiệu kênh truyền thông thứ 7 trong Mạng lưới truyền thông DiaOcOnline trên báo điện tử Thanh Niên Online.

Sau khi giới thiệu phiên bản đầu tiên vào tháng 7 năm 2007, DiaOcOnline.vn đã khẳng định được vị thế quan trọng trong thị trường giao dịch địa ốc trực tuyến thể hiện qua những cột mốc phát triển ấn tượng, từ số lượng người truy cập, đến số lượng 7 kênh thông tin nằm trong mạng lưới truyền thông địa ốc phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Hơn thế nữa, DiaOcOnline.vn đã từng bước trở thành công cụ giao dịch và kinh doanh địa ốc hiệu quả không thể thiếu của các doanh nghiệp địa ốc tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Địa Ốc Online đánh dấu sự kiện 2 năm ngày thành lập bằng nhiều bước tiến mới trong thị trường địa ốc trực tuyến, cụ thể:

1. Giới thiệu phiên bản mới nhất của chuyên trang DiaOcOnline.vn:

Cổng thông tin và giao dịch địa ốc www.DiaOcOnline.vn chính thức ra mắt phiên bản 2, một phiên bản được giới địa ốc chờ đợi hơn 6 tháng qua. Từ kinh nghiệm phát triển của phiên bản 1, phiên bản mới này có nhiều thay đổi về giao diện và khả năng tương tác nhằm cung cấp công cụ, tiện ích và những tính năng tập trung hỗ trợ giao dịch địa ốc và ứng dụng truyền thông dễ dàng và hiệu quả hơn. Trước những dấu hiệu hồi phục của thị trường địa ốc thời gian qua thì việc ra mắt phiên bản 2 của DiaOcOnline.vn được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu giao dịch và truyền thông của thị trường.

2. Ra mắt chuyên trang DiaOcOnline.vn trên Thanhnien Online:

Công ty cũng công bố chính thức kênh truyền thông Nhà đất trên báo điện tử Thanh Niên tại địa chỉ http://nhadat.thanhnien.com.vn, đây sẽ là kênh thứ 7 trong mạng lưới DiaOcOnline Network. Việc hợp tác với thanhnien.com.vn đem lại sự thay đổi đáng kể dựa trên những số liệu thống kê hiện tại như 150.000 lượt truy cập/ngày, số lượng tài sản mới đang chờ giao dịch tại siêu thị địa ốc luôn đạt trên 12.000 tài sản đáp ứng tối đa nhu cầu tìm kiếm địa ốc. Mỗi ngày các công ty môi giới và khách hàng cá nhân tự cập nhật khoảng 600 tài sản mới trên Siêu thị Địa ốc, số lượng tài sản giao dịch thành công ngày càng tăng …

Dựa trên nhu cầu giao dịch địa ốc trực tuyến ngày càng phổ biến như hiện nay, Công ty Địa Ốc Online tin tưởng rằng việc nâng cấp và phát triển mạng lưới các kênh truyền thông địa ốc sẽ giúp người sử dụng có nhiều công cụ tiện ích hơn để tiếp cận các cơ hội giao thương hiệu quả nhất trên từng giao dịch hàng ngày.