Top
  • 10 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất 2017

    Cập nhật 11/04/2017 10:53

    Với ý tưởng khuyến khích đàn ông Ấn Độ học cách chia sẻ công việc nhà, “Share the Load” đã trở thành chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất thế giới ...

  • 7 tuyệt kỹ đặt tên thương hiệu

    Cập nhật 23/03/2017 09:49

    Al Ries - chiến lược gia marketing nổi tiếng thế giới từng nói: “Sẽ chẳng có hoạt động marketing nào thành công nếu tên thương hiệu không đúng. Công ...

  • 10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội

    Cập nhật 22/03/2017 09:47

    “Social Media Marketing” hay marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí thấp nhưng sức lan tỏa ...

  • Startup: Để “ý tưởng lớn” được quan tâm

    Cập nhật 15/03/2017 09:52

    Khởi nghiệp là chuyện của những ý tưởng lớn, nhưng vấn đề mà hầu hết các doanh nhân khởi nghiệp đối mặt là luôn có ai đó ngoài kia có ý tưởng lớn ...

  • 3 bài học đắt giá từ scandal Uber

    Cập nhật 13/03/2017 15:00

    Uber - dịch vụ đi nhờ xe qua smartphone nổi tiếng với mô hình kinh doanh mới của mình đã và đang tăng trưởng thần tốc cũng như khiến ngành dịch vụ ...

  • Thích nghi với “mạng xã hội mới”

    Cập nhật 03/03/2017 11:09

    Rất nhiều công ty, thương hiệu đang hiện diện trên mạng xã hội như những con người thật. Trong những năm qua, hàng triệu công ty đua nhau xây dựng ...

  • Những xu hướng tiếp thị trong năm 2017

    Cập nhật 09/02/2017 15:37

    Sự hiện diện rộng khắp của các phương tiện truyền thông xã hội trong đời sống người tiêu dùng đã làm thay đổi đáng kể cách tiếp cận của các nhà tiếp ...

  • 3 xu hướng marketing các startup cần biết trong 2017

    Cập nhật 18/01/2017 11:14

    Sản phẩm càng thỏa mãn nhu cầu được hài lòng ngay tức thì của khách hàng, càng có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

  • Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm

    Cập nhật 02/12/2016 14:43

    Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người dùng và tự cạnh tranh để mang lại nhiều ...

  • Thương hiệu làm “nhà hòa giải”

    Cập nhật 22/11/2016 14:03

    Thế giới hiện nay của hàng tỉ người tiêu dùng là một thế giới toàn cầu hóa, được kết nối và giàu có hơn bao giờ hết. Thế nhưng, cũng đồng thời tồn ...

  • Twitter đấu Facebook - Chiến lược tập trung đấu với sự đa dạng

    Cập nhật 17/11/2016 13:56

    Cụ thể, vào giai đoạn cuối tháng 10/2016, trang mạng xã hội này liên tục công bố những thông tin không mấy khả quan, như việc Twitter sẽ khai tử ứng ...

  • 5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

    Cập nhật 17/11/2016 13:52

    Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên ...

  • Bài học chiến thuật sales từ người... bán ớt

    Cập nhật 08/11/2016 14:41

    Những người bán ớt luôn gặp cùng một câu hỏi: “Ớt này có cay không?”. Phải trả lời thế nào đây? Nói cay thì lỡ phải người không thích ăn cay sẽ lập ...

  • Bí quyết chinh phục khách hàng khó tính

    Cập nhật 11/10/2016 14:10

    Là một trong những tên tuổi nổi bật của thị trường bất động sản New York, triệu phú Fredrik Eklund đã thực hiện nhiều thương vụ với tổng trị giá hơn ...

  • Cách biến thương hiệu thành “lovemark”

    Cập nhật 11/10/2016 14:05

    Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương hiệu được yêu mến, là ...