Khi theo đuổi một trào lưu, muốn giữ vững thương hiệu, doanh nghiệp phải tạo ra sự thống nhất cho cả sản phẩm lẫn văn hóa của doanh nghiệp đó.
Mạng xã hội ngày nay đang dần trở thành một công cụ để người tiêu dùng thể hiện những phản ứng tiêu cực của họ với thương hiệu.
Bạn bấm vào đường dẫn đến một bài báo hoặc một nội dung blog. Mất một giây để trang mở ra và bạn biết trước điều gì xảy ra: cả một sự hỗn loạn.
Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief ...
Giphy từ một công cụ tìm kiếm ảnh GIF đang biến mình thành công xưởng sản xuất ảnh GIF. Công ty này đang thu hút các nhà đầu tư nhờ cách làm thông ...
Một trong các yếu tố chính góp phần cho sự thành công rực rỡ của Google đến từ những chiến lược quản lý nhân sự "không giống ai".
Trong một số trường hợp, các công ty tạo nên những thông điệp cá nhân hóa được chuyển đến người tiêu dùng qua email. Chẳng hạn, Amazon sử dụng hình ...
Khởi nghiệp thành công đã khó, giữ cho công ty tiếp tục phát triển, chinh phục những đỉnh cao mới là một việc còn khó hơn gấp bội.
Bị "ám ảnh" bởi sự bùng nổ của các chiến dịch truyền thông, phần lớn startup đều ra sức đầu tư để quảng bá trước khi họ thực sự sẵn sàng ra mắt người ...
Không có chiến lược duy nhất nào phù hợp với tất cả doanh nghiệp (DN). Dưới đây là 2 chiến lược marketing DN có thể tham khảo.
Nhiều người đã gọi cố lãnh đạo Steve Jobs của Apple là một trong những doanh nhân vĩ đại nhất mọi thời. Nếu xét đến việc Apple đã trở thành công ty ...
Có thể nhiều người không biết rằng phía sau “chợ” Amazon là một đội quân đường dẫn liên kết (affliate link) đến từ các trang web trên khắp thế giới. ...
Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga hẳn phải là "fan bự" của Ikea khi nhà mốt này vừa ra mắt mẫu túi da mới có vẻ ngoài giống gần như hoàn toàn ...
Vào giữa thập niên 70 của thế kỷ trước, quản lý cấp cao của Sony đã làm gì để hãng này từ vô danh đến vang danh trên đất Mỹ.
Là một nhà cầm quân kiệt xuất, Gia Cát Lượng có cách nhìn người, dùng người rất tinh thông. Theo ông, một người làm tướng tài phải "khi tĩnh lặng thì ...