Top

Tọa đàm về cơ hội mua nhà tại Canada và Toronto cùng các vùng phụ cận

Cập nhật 24/12/2014 13:05

Ngày 31/01/2015 tại Phòng Boardroom, lầu 2, khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp HCM sẽ diễn ra buổi tọa đàm về cơ hội mua nhà tại Toronto và các vùng phụ cận (GTA) do chuyên gia thu xếp các khoản vay thế chấp mua nhà của Dominion Lending Centre – tổ chức môi giới thu xếp các khoản vay thế chấp lớn nhất Canada kết hợp cùng Công Ty Tư Vấn Tài Chính và Thương Mại PTI tổ chức.


Buổi tọa đàm do bà Đào Phượng Thúy (Tina Dao) – chuyên gia thu xếp các khoản vay thế chấp mua nhà của Dominion Lending Centre chủ trì.

Nội dung tọa đàm:

- Triển vọng thị trường bất động sản Canada và Toronto cùng các vùng phụ cận (GTA)

- Các chương trình cho người nước ngoài và người mới nhập cư vay tiền mua nhà của các định chế tài chính Canada.

- Chia sẻ một số các thương vụ mua nhà đã thực hiện có tỷ lệ lợi nhuận cao tại Toronto và GTA (so sánh với các giao dịch tương đồng trong cùng thời điểm, cùng khu vực).

- Hỏi/ Đáp và tư vấn

Nếu bạn là người mới nhập cư hoặc sinh viên đang du học tại Canada đang trả tiền thuê nhà và dự định mua nhà trong 12- 24 tháng tới . Chuyên gia Đào Phượng Thúy sẽ chia sẻ và hỗ trợ tư vấn để giúp bạn chuẩn bị các hồ sơ hội đủ điều kiện để ngân hàng xét duyệt cho vay mua nhà. Bên cạnh đó, với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính  hiểu biết về sản phẩm mortgage của các tổ chức cho vay khác nhau có thể tư vấn cho bạn để lựa chọn tổ chức cho vay nào phù hợp nhất với bạn.

Để đăng ký tham gia tham dự buổi tọa đàm, quý vị vui lòng gửi email infor@ptinnovation.com hoặc liên hệ cô Uyên Phương (điện thoại 0932739996).

Bà Đào Phượng Thúy (Tina Dao) đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, hỗ trợ tư vấn các công ty và cá nhân xây dựng chiến lược tài chính và thu hút vốn đầu tư và vốn vay từ các định chế tài chính. Trong những năm làm việc ở Việt Nam (đến năm 2011), bà Thúy đã lãnh đạo công ty Tư Vấn Tài Chính và Thương Mại PTI (công ty mà hiện nay bà vẫn là Chủ Tịch HĐQT) thu xếp hàng trăm triệu USD vốn vay và vốn đầu tư cho các công ty xuất khẩu, dệt may, địa ốc của Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động chính này (với các định chế tài chính hàng đầu thế giới như Deutsche Bank and ANZ và sau đó là PTI), bà Thúy cũng say mê lĩnh vực Bất Động Sản và đã tự xây dựng một danh mục đầu tư bất động sản cho riêng mình từ năm 1998.

Từ khi chuyển qua sinh sống và làm việc tại Toronto- Canada từ năm 2011, bà đã dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường bất động sản của Canada, đặc biệt là ở Toronto và GTA, xây dựng mạng lưới với các chuyên gia trong lĩnh vực địa ốc để hình thành các quan hệ hợp tác đối tác cho công việc đầu tư bất động sản và tư vấn đầu tư bất động sản. Bà đã bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư tại Toronto và GTA từ đầu năm 2013 và tư vấn thành công một số người Việt Nam mới nhập cư, sinh viên Việt Nam du học tại Toronto các giải pháp mua nhà tốt nhất tại Toronto và GTA. Hiện nay, bà là chuyên gia tư vấn thu xếp mortgage được cấp phép của Dominion Lending Centre (DLC) Expert Financial. Ở vị trí này bà đã có thể kết hợp được kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tài chính và sử dụng mạng lưới bao gồm hơn 90 các tổ chức cho vay của DLC để giúp khách hàng có được chiến lược tài chính phù hợp nhất, thu xếp khoản vay mortgage với các điều kiện tối ưu nhất, giúp họ thực hiện ước mơ mua được ngôi nhà ưng ý với các tiềm năng đầu tư tốt ở Toronto và GTA.


DiaOcOnline.vn