Top

Thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội còn nhiều tiềm năng

Cập nhật 09/12/2011 13:30

Đó là nhận định của đại diện Công ty Dịch vụ bất động sản Cushman&Wakefield Việt Nam tại buổi hội thảo về thị trường căn hộ dịch vụ (CHDV) tổ chức ngày 8-12.

Tại Hà Nội đang có 43 dự án, cung cấp 2.400 CHDV, trong đó, căn hộ hạng A chiếm khoảng 57% với giá thuê trung bình khoảng 34-36 USD/m2/tháng. Trong điều kiện thị trường bất động sản trầm lắng như thời gian qua, ngày càng nhiều chủ đầu tư quyết định xây dựng các tòa nhà có CHDV để cho thuê thay vì xây chung cư cao cấp để bán. Mặc dù thị trường CHDV tại Hà Nội vẫn đứng sau Bangkok (Thái Lan) và Jakarta (Indonesia) về quy mô và số lượng nhà đầu tư nhưng đây sẽ là cơ hội lớn về dài hạn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong ngày 8-12, Công ty Cushman& Wakefield Việt Nam đã giới thiệu khu CHDV Crowne Plaza, nằm trong tòa nhà Crowne Plaza West Hanoi Residences (số 36 Lê Đức Thọ, huyện Từ Liêm) với tổng số 135 phòng, diện tích từ 40m2- 133m2/phòng. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất cùng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao như: nhà hàng, bể bơi, phòng tập, massage, tắm hơi…

DiaOcOnline.vn - Theo Hà Nội Mới