Top

Sắp khởi công khu du lịch giải trí 2 tỷ USD tại Long An

Cập nhật 28/01/2011 20:10


Ông Dương Quốc Xuân - Chủ tịch UBND tỉnh Long An (bìa trái) xem mô hình dự án
Ngày 28/1, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh đã có chuyến khảo sát dự án Happyland Việt Nam, có vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, sẽ khởi công vào ngày 14/2 tới tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Dự án Happyland Việt Nam (Xứ sở Hạnh phúc) do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển hạ tầng Phú An (công ty con của Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư.

Happyland tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ Đông với chiều dài 3.7km, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An và nằm ở cửa ngõ phía Nam TP.HCM.

Dự án này được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan mỗi năm. Đây là khu vui chơi giải trí được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio…

Ngoài ra, Happyland Việt Nam sẽ tạo việc làm cho hơn 10,000 lao động, góp phần gia tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương.

Một góc mô hình của dự án Happyland Việt Nam

Với quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại, công viên chủ đề Happyland Việt Nam sẽ chính thức đưa vào khai thác vào ngày 24/4/2014.

Ông Dương Quốc Xuân - Chủ tịch UBND tỉnh Long An nhận định: "Chủ đầu tư đã thể hiện sự quyết tâm làm một dự án giải trí du lịch tầm cỡ, góp phần hình thành một khu đô thị nhỏ tại huyện Bến Lức, phục vụ nhiều mục tiêu, tạo điểm nhấn cho Long An nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung".

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Niên