Top

Phú Mỹ Hưng: Bàn giao căn hộ cao cấp Mỹ Phát đúng hạn

Cập nhật 05/09/2008 14:05

Sau gần 2 năm xây dựng, Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH) đã bàn giao nhà thuộc khu căn hộ cao cấp Mỹ Phát cho khách hàng.

Ông Quốc Hưng, Giám đốc Phòng Tiếp thị 2, Công ty PMH, cho biết: “Đối với bất kỳ dự án nào, việc chủ đầu tư thực hiện đúng tiến độ cam kết là bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Ý thức được điều này, PMH không chỉ nỗ lực theo sát tiến độ xây dựng mà còn chú trọng, quan tâm đến chất lượng công trình”.

Mỹ Phát được xây dựng trên diện tích khuôn viên 3.282 m2, diện tích xây dựng 1.119 m2, tương ứng mật độ xây dựng 36,54%. Như vậy, tỉ lệ cây xanh và không gian mở là 69,45% tạo nên không gian sống thông thoáng. Đây cũng là công trình nằm trong kế hoạch xây dựng thêm 1 triệu m2 nhà ở đến năm 2010, có tổng vốn đầu tư 16 triệu USD, tọa lạc trong khu Cảnh Đồi ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Đức Cảnh.

Mỹ Phát là công trình căn hộ thứ ba thiết kế 2 căn hộ/tầng. Bằng cách cho chiều dài căn hộ bằng chiều sâu tòa building, kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên những góc nhìn cảnh quan rộng mở bởi bất kỳ căn hộ nào cũng có 2 mặt thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng, gió. Sảnh chờ thang máy của tòa nhà sử dụng những tấm kính lớn tạo nên nét mới lạ.

Người Đô Thị