Top

Mua trả góp nhà Phú Mỹ Hưng trong 30 năm

Cập nhật 06/07/2007 12:00

Công ty LD Phú Mỹ Hưng (PMH) chính thức công bố việc phối hợp cùng các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp trong vòng 20~30 năm (giá trị khoản vay từ 100% giá trị căn nhà nếu người mua có tài sản khác thế chấp).

Các ngân hàng tham gia bao gồm HSBC, Ngân hàng Phát triển nhà TP.HCM (HDB), VCB Tân Thuận, Indovina Bank, VID Public Bank, Mekong Bank, Techcombank, Sacombank và An Binh Bank với những điều khoản vay 70%~80%, trong thời hạn 20 năm, lãi suất … Trong đó, ngân hàng HDB, HSBC và một số ngân hàng khác còn thiết kế riêng chương trình dành nhiều ưu đãi hơn.

Đại diện công ty LD Phú Mỹ Hưng, Ông Trương Quốc Hưng - Giám Đốc P. Tiếp Thị II cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực liên kết với các ngân hàng để tạo điều kiện thuận tiện nhất giúp khách mua nhà giảm bớt gánh nặng tài chính. Nhìn về góc độ kinh doanh, doanh nghiệp có thêm phương thức thanh toán linh hoạt, còn người mua nhà có cơ hội lựa chọn cách thanh toán phù hợp, chủ động tài chính”. Đánh giá về thị trường bất động sản và sự tham gia của các ngân hàng, ông Ghislain Nguyễn - Giám đốc Phòng dịch vụ Tài chính Cá nhân Ngân hàng HSBC Việt Nam nhận định: “Thị trường căn hộ đang phát triển tích cực, đáp ứng nhu cầu nhà ở của một bộ phận người dân có thu nhập cao và ổn định. Cùng với sự phát triển kinh tế, thu nhập của người dân Việt Nam ngày càng tăng lên, do đó sự phát triển này mang tính tất yếu”.

DOOL