Top

Hơn 100 dự án kêu gọi đầu tư của TP.HCM sẽ được giới thiệu tại Hội chợ...

Cập nhật 05/09/2007 14:00

Ngày 4-9, UBND TP.HCM đã họp về công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ đầu tư vùng kinh tế trọng điểm phía Nam năm 2007 vào ngày 30 và 31-10 tại Hội trường Thống nhất. Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng đã chủ trì cuộc họp.

Theo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), ngoài đơn vị chủ nhà, đến nay 7 tỉnh khác thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang và Tây Ninh xác nhận tham dự hội chợ để giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư của địa phương. Trong khuôn khổ hội chợ, TP.HCM sẽ giới thiệu hơn 100 dự án kêu gọi đầu tư trong các lĩnh vực giao thông, dịch vụ, y tế, công nghệ cao, khu đô thị mới và bất động sản.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng đã chỉ đạo ITPC phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị kỹ chu đáo hoạch tổ chức hội chợ và các hội nghị chuyên đề liên quan trình UBND TP xem xét chậm nhất vào cuối tháng 9. ITPC có trách nhiệm thông tin đầy đủ về hội chợ cho các sở-ngành TP, tỉnh, thành, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài và các đối tác khác trong và ngoài nước nhằm quảng bá và mời gọi doanh nghiệp tham gia.

 

Theo Minh Thư - HCM CityWeb