Top

Đặt tên đường Võ Văn Kiệt tại khu đô thị mới Vạn Tường

Cập nhật 23/02/2009 09:45

Nằm trong các hoạt động chào mừng Nhà máy lọc dầu Dung Quất ra mắt dòng sản phẩm thương mại đầu tiên, chiều 22-2, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã công bố quyết định đặt tên đường Võ Văn Kiệt để tưởng nhớ công lao to lớn của ông.

Tham dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng gia đình cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Đường Võ Văn Kiệt bắt đầu từ ngã ba Bình Long tiếp giáp Quốc lộ 1A đến cảng Dung Quất với chiều dài 23,6 km, rộng 28 mét với 4 làn xe.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã công bố Quy hoạch chi tiết xây dựng, điều chỉnh và thiết kế Khu đô thị mới Vạn Tường Khu đô thị mới Vạn Tường có diện tích 3.828 ha, thuộc các xã Bình Hải, Bình Hòa, Bình Phú, Bình Phước và Bình Trị của huyện Bình Sơn.

Khu đô thị Vạn Tường là một trong những trung tâm đô thị – công nghiệp – dịch vụ của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là khu trung tâm dịch vụ, tài chính thương mại và du lịch phía Bắc tỉnh Quảng Ngãi và khu vực miền Trung kết hợp khu sinh thái bảo tồn thiên nhiên. Đây cũng là khu dân cư – chuyên gia phục vụ Khu kinh tế Dung Quất.

DiaOcOnline.vn - Theo Sài Gòn Giải Phóng