Top

Chung cư ồ ạt khuyến mại tặng quà câu khách

Cập nhật 14/06/2014 09:12

Các chủ đầu tư, các nhà phân phối bất động sản đang tiếp tục cạnh tranh bằng việc đưa ra hàng loạt các chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Dự án chung cư The Spark (Lê Văn Lương, Hà Đông) tặng 5 khách hàng đầu tiên được giảm trừ 40 triệu đồng/căn hộ khi mua chung cư tại đây.

Dự án HP LandMark Tower nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài (Hà Đông) khi mở bán tòa CT3 đợt tháng 4 vừa qua đã tung chiêu khuyến mại tặng 100 cây vàng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ. Chưa hết, khi mua nhà thời gian mở bán này, khách hàng còn được miễn phí 2 năm phí dịch vụ..

Một dự án khác cũng đang áp dụng tặng quà cho khách hàng là dự án chung cư CT1 Trung Văn do Vinaconex 3 làm chủ đầu tư. Một sàn độc quyền phân phối dự án đã đưa ra khuyến mại tặng Tivi Sony LED 42 inches trị giá 15 triệu đồng hoặc tiền mặt khi mua căn hộ trong tháng 6 này.

Dự án CT1 nằm trong Khu đô thị mới Trung Văn trước đó cũng bị “đắp chiếu” hàng năm trời với phần móng công trình bỏ hoang, hoen gỉ do thị trường bất động sản gặp khó khăn. Vào cuối năm 2013, khi dự án được Thành phố Hà Nội cho phép điều chỉnh cơ cấu căn hộ mới tiếp tục triển khai và mở bán.

Tuy nhiên, mức khuyến mại trên chẳng thấm vào đâu khi giá bán căn hộ từ 21 triệu đồng/m2 trở lên, trong khi phải đến quý 3/2015 mới được nhận nhà nếu được thi công đúng như tiến độ cam kết.



DiaOcOnline.vn - Theo VnMedia