Top

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Cập nhật 28/09/2011 15:45

Những ý tưởng dành cho một căn hộ trong mơ và rộng lớn với phong cách thiết kế đương thời và sử dụng nội thất hiện đại nhất được hội tụ đủ nơi đây.

Trên diện tích 7300 m2 (0.3048), căn biệt thự được ưu ái được xây dựng tại Thành phố Toronto - là thủ phủ của tỉnh bang Ontario với cảnh quan xinh đẹp trải dài từ rặng núi Rocky cho đến những cánh đồng màu mỡ. Thêm vào đó, Torondo còn được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho nét quyến rũ bởi vẻ đẹp ấn tượng của Ngũ Hồ, do đó khí hậu vùng rất mát mẻ với bốn mùa đặc trưng của đất nước lá phong.

Chính bởi thế ngôi nhà càng tôn nên nét duyên dáng với vẻ bề ngoài 3 tầng khá giản dị tựa như hình ảnh những con người thân thiện nơi đây. Vật liệu để dựng lên công trình tuyệt vời này gồm những nguyên liệu thông thường như bê tông, gỗ, đá và đặc biệt là những khối kính lớn để chủ nhà có thể quan sát cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Tuy nhiên, nội thất bên trong lại mang nét tương phản trái ngược với bề ngoài hiền lành của nó với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất, với các bức tường được sơn màu trắng và trần nhà cao, bề mặt phẳng và trơn, đồ đạc luôn có mặt trong bộ sưu tập mới nhất của các hãng thiết kế nổi tiếng…

Cùng ngắm thiết kế độc đáo của ngôi nhà hiện đại 3 tầng dưới dạng một căn biệt thự nhỏ đặc trưng của người Canada bản xứ.

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại với những mảnh vườn nhỏ xinh bên dưới.

Ý tưởng thiết kế không gian ngoài trời với hệ thống chiếu sáng hiện đại làm nổi bật phong cách thiết kế dạng phẳng độc đáo.

Nội thất bên trong và màu sơn của tường là gam màu trắng chủ đạo tạo nét thanh lịch và sang trọng.


Không gian bên trong của ngôi nhà nổi bật với những tấm kính lớn để chủ nhà nhìn ra không gian bên ngoài, đồng thời trần nhà cao mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Đồ nội thất được sử dụng rất thanh lịch, hiện đại và có nhiều tính năng khác nhau.

Căn bếp nổi bật với những gam màu đen – trắng – ánh kim đối lập nhau.

Những bức tường kính khiến không gian bên trong và ngoài như được thu hẹp lại.

View phía trước của ngôi nhà hướng ra khu vườn thiên nhiên có phần hoang sơ với những mãi hiên được làm bằng đá.

Phòng tắm rộng rãi giúp chủ nhà tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái sau ngày làm việc mệt nhọc.


Một góc hẹp nhìn từ bên ngoài vào phòng tắm song vẫn toát lên sự hoàn hảo với điểm sắc các bức tranh nghệ thuật – thể hiện gu thẩm mỹ và tình yêu của chủ nhà. (Jenny Vũ – Công ty CP Kiến trúc AD )

DiaOcOnline.vn