Top

Kiến trúc độc đáo của bảo tàng phim Bollywood

Cập nhật 13/02/2012 11:10

Lấy cảm hứng thiết kế từ một biểu hiện vật lý cảm xúc từ các rạp phim dùng tiếng Hin-ddi, bảo tàng Bollywood có vẻ đẹp thực sự ấn tượng.

Cùng với hai trung tâm khác ở Mumbai và Toronto, Studio kiến trúc Yazdani của công ty thiết kế Cannon có trụ sở tại Los Angeles vừa qua đã giới thiệu về công trình bảo tàng Bollywood mới đặt tại thành phố phim Mumbai, Ấn Độ.


Bảo tàng được xây dựng từ một loạt các panel không gian xen kẽ. Trung tâm này cũng được định hướng sử dụng cho các sự kiện diễn ra ở Mumbai liên quan tới phim ảnh. Các phòng triển lãm mang tới du khách một cái nhìn tổng thể và tạo cảm giác như đứng trong phần hậu trường của bất kì bộ phim nào. Điều này trái ngược với các giải pháp mà các công ty khác đã làm, các KTS sử dụng khả năng tương tác tạo ra thế giới mà các khách hàng chỉ nhìn thấy trên màn hình.




Bên trong bảo tàng sẽ được tích hợp một rạp chiếu nhỏ hơn để có thể hỗ trợ tốt các đêm chiếu khai mạc cũng như phục vụ các giải thưởng lớn. Toàn bộ công trình được thiết kế và xây dựng với phần cảnh quan được tập hợp từ sự đa dạng, kinh nghiệm thực tế của công ty. Mọi khách tham quan đều có thể dã ngoại và tận hưởng các bộ phim ngay trong "khu vườn" dành cho điện ảnh này.





DiaOcOnline.vn - Theo Kienviet