Top

Độc đáo bảo tàng ong tại Tây Ban Nha

Cập nhật 27/01/2016 16:19

Bảo tàng ong nằm tại Poyales del Hoyo, Tây Ban Nha, mang đến cơ hội cho tất cả du khách có thể tới thăm và tìm hiểu về loài côn trùng chăm chỉ này.

Ảnh: Abejasdelvalle

Bảo tàng có sáu tổ ong khổng lồ treo trên trần nhà và trong lồng kính, cho phép người xem được gần gũi với những chú ong mà không hề gặp nguy hiểm.

Gerardo Gonzalez Perez, giám đốc của bảo tàng và cũng là người nuôi ong đã thiết lập việc xây dựng bảo tàng ong từ hơn 34 năm trước đây khi còn là sinh viên. Trong những năm qua, nghề nuôi ong đã trở thành niềm đam mê và là hoạt động chính của ông. Ông đã tổ chức các buổi đàm phán, hội thảo và các bài giảng tại các trường học và cao đẳng trên khắp đất nước Tây Ban Nha và cung cấp các khóa học nghề nuôi ong nghiệp dư. Năm 1997, sau 20 năm làm việc và nghiên cứu, ông đã xây dựng Bảo tàng ong để truyền đạt kiến thức của mình và cố gắng để nâng cao nhận thức của thế giới về loài ong trong xã hội. Kể từ khi mở cửa, bảo tàng đã thu hút hàng ngàn người và đây là nơi mà họ sẽ có cơ hội để tìm hiểu về cuộc sống của những con ong thụ phấn, cách làm việc của chúng và những điều cơ bản của nghề nuôi ong…

Ảnh: Minube

Ảnh: Minube

Ảnh: Minube

Ảnh: Abejasdelvalle

Ảnh: Javier Atrio

Ảnh: Minube


DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây dựng