Top

Atrium Champagne Bar – Thiết kế bar trong khách sạn đẹp nhất 2013

Cập nhật 11/11/2013 11:45

Nhà hàng kiêm quán bar này đã giành vị trí quán quân ở  hạng mục “Nhà hàng hay bar trong khách sạn” tại International Restaurant & Bar Design Awards, giải thưởng danh giá về thiết kế nhà hàng và quán bar năm 2013.


Atrium Champagne Bar đã thuyết phục hội đồng ban giám khảo và người thưởng lãm bởi lối kiến trúc hiện đại, hình dáng thiết kế độc đáo và nhất là sự sáng tạo vượt bậc trong việc sử dụng ánh sáng. Bar được thiết kế theo hình lòng kim tự tháp cao khoảng 9 tầng. Từ trên trần cao 24m tỏa xuống những tia sáng khiến bạn liên tưởng ngay đến bộ phim phiêu lưu nổi tiếng Indian Jones khi Harrison Ford (diễn viên chính) đang tìm cách lọt qua những lớp tường thành và tìm đến nơi có nước thánh. Nhưng chưa kịp định thần, không gian lại nhanh chóng biến thành đại dương bao la với đàn sứa lấp lánh bơi lững lờ. Đó là kết quả của việc ứng dụng hệ thống ánh sáng và máy chiếu của Foster + Partners.

Các góc trong quán bar tạo hiệu ứng thị giác mạnh

Trong lòng quán bar là tường ốp đá cẩm thạch trắng, phản chiếu trên nền đá granite đen, nội thất như bàn ghế đều được đặt riêng riêng để toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Quán bar có quầy tiếp tân bóng bẩy, mặt nền hình tam giác và ghế sofa dài 30m. Tổng thể của Atrium Champagne Bar đi cùng với phong cách chung của ME đều do Foster + Partners, công ty chuyên về kiến trúc và thiết kế tại Anh thực hiện.

Nằm ở ngay tầng trệt, mỗi khi check-in tại khách sạn, du khách có thể thưởng thức đồ uống welcome-drink hoặc những ly champagne hảo hạng trong không gian huyền hoặc và không kém phần “luxury”.

Quán bar do do Foster + Partners thiết kế, thuộc khách sạn 5 sao ME ở London, Anh Quốc.

Một số hình ảnh đẹp tuyệt vời của Atrium Champagne Bar:

Lối vào lòng quán bar Champage khiến ta cảm giác lạc vào bộ phim viễn tưởng

Đỉnh “kim tự tháp” là giếng trời hứng những tia nắng rọi thẳng xuống quầy bar


Nội thất cá tính trong không gian sang trọng và huyền hoặc

Ghế sofa dài 30m độc đáo được đặt riêng

Tường đá cẩm thạch phản chiếu trên nền đá granite đen

DiaOcOnline.vn - Theo Một Thế Giới / Theo Luxurylaunches