Top

Vay mua nhà ưu đãi lãi suất 5,91%/năm

Cập nhật 29/08/2013 10:12

Thị trường bất động sản đang rục rịch khởi động trở lại. Một số doanh nghiệp, ngân hàng đã tung ra sản phẩm cũng như gói tài trợ các dự án bất động sản, khu căn hộ có uy tín với nhiều ưu đãi .

Tại OceanBank, sản phẩm có tên gọi “Niềm tin” dưới hình thức cung cấp một gói tổng thể các dịch vụ tài chính cho một dự án bất động sản, trong đó quan trọng nhất là quản lý dòng tiền dự án do khách hàng nộp vào để mua nhà, và chỉ giải ngân cho chủ đầu tư theo đúng tiến độ xây dựng. OceanBank cũng tạo dựng “niềm tin” bằng cách cung cấp các khoản tín dụng cho cả chủ đầu tư và khách hàng mua nhà, với lãi suất cực kỳ ưu đãi để mua căn hộ, mua sắm nội thất gia đình...

Về mức lãi suất cho vay mua nhà chỉ từ 5.91%/năm, lãnh đạo OceanBank cho biết : “Điều chúng tôi mong muốn nhất là tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi kỳ vọng giải pháp này sẽ góp phần phá băng thị trường nhà dự án dang dở, giải phóng lượng hàng tồn kho hàng chục nghìn căn hộ dang dở trên thị trường”.

Cùng thời điểm, Cty CP đầu tư phát triển Syrena Việt Nam vừa công bố tiếp tục đưa ra thị trường 02 block LK29 và LK 29A của khu nhà liền kề San Hô nằm trong Khu đô thị Halong Marina. Tại chương trình mở bán (bắt đầu từ 24.8), chủ đầu tư chiết khấu ngay 6,5% trên tổng giá trị căn nhà trước thuế VAT. Khách hàng thanh toán từ 50% giá trị căn nhà trở lên ngay khi ký HĐ sẽ được chiết khấu 5% trên số tiền thanh toán vượt mức của Đợt 1. Đặc biệt, trong đợt này nhằm tri ân các khách hàng, chủ đầu tư triển khai chương trình bốc thăm may mắn “Mua nhà liền tay trúng ngay SH”.

Khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô LK29 và LK29A từ ngày 24/8 sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn trúng 1 trong 8 chiếc xe Honda SH 125i Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng khách hàng được sở hữu lên tới 528 triệu đồng .


DiaOcOnline.vn - Theo Tiền phong