Top

Ngắm nhà 3 triệu đô của cặp đôi nổi tiếng Emily Blunt - John Krasinski

Cập nhật 09/05/2014 09:46

Cặp đôi nổi tiếng nước Anh Emily Blunt - John Krasinski  vừa chi ra 3 triệu đô mua căn hộ thiết kế với phong cách Nam California để chào đón cô con gái đầu lòng Hazel.


Là một trong những cặp đôi hot nhất thế giới, nữ diễn viên phim Yêu nữ thích hàng hiệu Emily Blunt và nam ca sĩ John Krasinski  đã chi ra gần 3 triệu USD để mua một ngôi nhà mới ở Hollywood Hills. Cặp vợ chồng này vừa đón cô con gái đầu lòng – Hazel vài tuần trước và đây là tổ ấm mới của họ.

Ngôi nhà có không gian sống rộng đến  323.5707 m2 với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm với một hồ bơi khổng lồ và bãi cỏ tuyệt đẹp. Được thiết kế theo phong cách Nam California các chi tiết khác của ngôi nhà cũng được làm từ gỗ tự nhiên, nhà bếp lớn, và không gian ngoài trời rất đẹp. Ngoài ra ngôi nhà với nhiều thiết kế sáng sủa, trần nhà cao và các cửa sổ rộng có thể nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của Los Angeles.
Bên ngoài nhà có hàng hiên đá, ban công được bảo hiểm và có cả một khu vườn rộng.

Ngoài ngôi nhà vừa mới mua này, cặp đôi nổi tiếng này còn sở hữu một ngôi nhà chỉ để nghỉ vào cuối tuần ở Ojai đã mua với giá 2.15 triệu đô vào tháng 6 năm 2012 và một dinh thự đẹp lung linh khác ở West Hollywood  mua năm 2009 với giá 1.857 triệu đô.
















DiaOcOnline.vn - Theo Người Đưa Tin