Top

Ngắm căn hộ triệu đô của tay trống Red Hot Chili Peppers

Cập nhật 06/08/2014 15:10

Chad Smith, tay trống trong ban nhạc Red Hot Chili Peppers vừa chi mạnh tay mua căn hộ cực đẹp trị giá 2.755.000 USD (tương đương 58.4 tỷ đồng) ở Venice, Ý, dù rằng đây không phải nơi ở chính của anh.


Căn hộ rộng 2.800m2 với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm với những con đường sạch sẽ, khoảng sân cỏ xanh mướt, cùng với lối thiết kế mở. Đây chính là căn nhà mơ ước của những người hiện đại. Căn nhà làm bằng sàn bê tông và các vật liệu nhẹ như cửa kính trượt với khung nhôm. Những bãi cỏ xanh mướt và cây cối tươi tốt khiến cho căn hộ trở nên gần gũi và đầy sức sống.





Lối thiết kế căn hộ theo kiểu tối giản và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên bởi lớp cửa kính trong suốt; bên trong nội thất đơn giản với sắc trắng và xám.




Một lò sưởi 2 mặt phân cách giữa phòng khách và bếp. Một cầu thang nổi  dẫn bạn lên phòng ngủ trên lầu và phòng master suitec có sân thượng riêng. Tuy vậy, căn nhà không có hồ bơi.



Hiện tại, Smith cùng vợ và 4 đứa con đang số ở căn biệt thự ở khu vực Point Dume Malibu mà vào tháng 5.2006, họ mua 8.6 triệu USD (tương đương 182.3 tỷ đồng).


DiaOcOnline.vn - Theo Một Thế Giới