Top

Choáng ngợp trước siêu biệt thự của các vận động viên nổi tiếng thế giới

Cập nhật 25/09/2014 09:00

Với mức thu nhập thuộc hạng khủng, việc sở hữu những dinh thự bậc nhất thế giới của các vận động viên nổi tiếng là điều dễ hiểu. Cùng "đột nhập" vào top 5 những siêu biệt thự đắt nhất thế giới của những huyền thoại thể thao.

1. Tiger Woods

Đứng đầu trong danh sách những vận động viên sở hữu ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới là tay golf huyền thoại thế giới Tiger Woods. Từng là quán quân trong các giải golf thế giới từ năm 1997 đến năm 2007, ông còn là chủ nhân của siêu biệt thự trị giá 54,4 triệu USD.


Tọa lạc trên đảo Jupiter- quần đảo của những người giàu có, tòa biệt thự đã thực sự thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông bởi sự rộng lớn và tráng lệ của nó. Tiger Wood cho xây dựng một sân golf rộng 3,5 mẫu Anh ngay trong khuôn viên ngôi biệt thự.


Ngoài ra ông còn xây dựng một sân tennis, một phòng tập gym với đầy đủ các thiết bị, bể bơi trong nhà và ngoài trời. Sau khi được nâng cấp, ước tính giá trị của tòa biệt thự này từ 65-70 triệu USD.

2. Greg Norman

Đứng thứ 2 trong danh sách là đồng nghiệp của Tiger Wood- tay golf Greg Norman. Tọa lạc tại vùng đất đắt giá nhất của bang Florida- Jupiter Island, tòa biệt thự rộng 6000 mét vuông này có giá 65 triệu USD.


Năm 1991 Norman đã mua căn hộ này với giá 4,5 triệu USD. Trải qua nhiều lần nâng cấp, căn hộ đã trở thành một trong những siêu biệt thự đắt giá nhất Florida. Căn hộ bao gồm bốn phòng ngủ, ga ra ô tô 17 chỗ, sân tennis, một hầm rượu, bể bơi cùng với đó là một bến đậu dụ thuyền. Ngoài ra Greg Norman không quên dành ra một khoảng đất rộng 510 mét vuông để xây dựng một sân golf riêng để tập luyện.

3. Tom Brady

Cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady và vợ Giselle Bunchen gần đây đã bán căn biệt thự khổng lồ của họ cho Dr. Dre với giá 40 triệu USD. Hiện nay, vợ chồng Tom Brady đang đầu tư số tiền bán biệt thự trên để xây dựng ngôi nhà mơ ước riêng của họ tại Boston. Dự kiến, biệt thự mới này có một spa, 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, hồ bơi, thư viện, hầm rượu vang... có thể hoàn tất trong tháng 10 năm nay.


4. David Beckham

Ngôi sao bóng đá có mức lương hạng khủng thế giới này sở hữu một tòa lâu đài nằm ở trung tâm thủ đô London.


Được biết, đây là tòa lâu đài cổ được xây dựng từ những năm 1880 sau đó được Beckham mua lại với giá 39,6 triệu USD. Tiếp đó anh đã mạnh tay chi 6,600,000 USD để trùng tu nâng cấp lại tòa lâu đài này.

Căn biệt thự lộng lẫy của tuyển thủ người Anh này không đơn thuần là nơi ở mà còn là sàn catwalk dùng để giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang do chính người vợ của mình-Victoria sáng lập nên. Cùng với đó là hệ thống trung tâm làm nail cũng như Spa cao cấp nằm ngay trong tòa lâu đài. Bên cạnh đó tòa lâu đài còn có một đường hầm bí mật dẫn ra khu vườn rộng được thiết kế theo phong cách phương Đông.


Tổng diện tích của lâu đài rộng 836 mét vuông bao gồm 8 phòng ngủ và 7 phòng tắm, phòng thu âm, phòng bi-a, phòng tập thể dục, bể bơi, sân tennis.. Với tất cả sự tráng lệ và nguy nga, tòa lâu đài được mệnh danh là " lâu đài Beckingham thứ hai".

5. Alex Rodriguez

Ngôi sao bóng chày Alex Rodtiguez mua căn biệt thự rộng 1858 mét vuông bên cạnh bờ biển Miami trị giá 24 triệu USD. Chỉ vài năm sau, giá của ngôi biệt thự này lên tới 38 triệu USD.


Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các trang thiết bị hiện đại cùng với nội thất hạng sang bao gồm rạp chiếu phim trong nhà, phòng tập gym, phòng tắm xông hơi, phòng tập thể thao rộng tới 278 mét vuông, 9 phòng ngủ. Đặc biệt, toàn bộ phần kính bên ngoài ngôi nhà dầy tới 12 inch và có thể chịu được những cơn lốc mạnh nhất thường xuyên xảy ra tại Miami.



DiaOcOnline.vn - Theo NDH