Top

Căn hộ tinh tế của Coco Chanel ở Paris

Cập nhật 06/06/2012 13:10

Nếu nói một cách chính xác, thật ra căn hộ này là văn phòng nơi Chanel ngồi vẽ những mẫu thiết kế của mình. Nó không có bếp và phòng ngủ mà chỉ có phòng khách và phòng vẽ.

Nhắc đến Coco Chanel, người ta nói đến một huyền thoại trong lĩnh vực thời trang. Bà là một nhà thiết kế người Pháp lừng danh thế giới.

Căn hộ ở Paris của Chanel nằm ngay phía trên shop thời trang của chính bà. Hiện khu vực cửa hàng này đang được sử dụng làm phòng chụp ảnh và nơi trả lời phỏng vấn báo giới.


Nếu nói một cách chính xác, thật ra căn hộ này là văn phòng nơi Chanel ngồi vẽ những mẫu thiết kế của mình. Do đó nó không có bếp hay phòng ngủ mà chỉ có phòng tiếp khách và phòng vẽ. Tuy nhiên, căn hộ lại được bài trí và trang hoàng đẹp, sang trọng không kém gì một căn hộ mà một nhà thiết kế có thể sống.

Bạn có thể tìm thấy ở đây những vật dụng cá nhân tạo nên sự độc đáo và dấu ấn lịch sử cho căn hộ như các công trình điêu khắc và những bức tranh yêu thích của Chanel. Gương cũng là một nét thú vị trong decor của căn hộ vì những khung gương đẹp mắt góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian nơi đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy đồ đạc bằng thủy tinh, sách, tượng ở khắp căn hộ cũng như rất nhiều đèn. Tại phòng tiếp khách có sofa, ghế ngồi và vài bộ bàn ghế.

Hãy cùng ngắm nhìn căn hộ sang trọng của Coco Chanel ở Paris:


Bên trong căn hộ được bài trí tinh tế, cầu kỳ


Màu sắc ấm cúng, nội thất sang trọng



Không gian mỗi phòng tuy không lớn nhưng trông đẹp mắt


Những chiếc gương là nét độc đáo trong căn hộ



Những phụ kiện trang trí độc đáo

Cầu thang từ cửa hàng dẫn lên tầng trên

Đèn trang trí lộng lẫy

DiaOcOnline.vn - Theo TTVN